Thêm ảnh bên trong căn hộ cao cấp bạc tỷ của 'Thỏ trắng' Jun Phạm

Căn hộ của Jun Phạm mang hơi hướng Nhật Bản. Đây là nơi nam ca sĩ thư giãn sau quãng thời gian chạy show mệt mỏi.

Sau nhiều năm miệt mài chạy show, Jun Phạm đã tự tậu cho mình một căn chung cư bạc tỷ ở Sài Gòn. Nam ca sĩ khoe căn nhà mới vào đầu năm 2018. Đây là món quà Jun Phạm dành tặng cho bản thân và bố mẹ.

Không gian bên trong nhà Jun Phạm được bố trí khá tối giản và mang đậm hơi hướng của Nhật Bản. Buổi sáng của anh bắt đầu bằng việc chăm những cây trồng nhỏ ở ban công. Anh trồng nhiều rau sạch, vừa làm phong phú cho bữa ăn hằng ngày vừa tạo thêm màu xanh cho không gian sống. Với Jun Phạm, nhà không chỉ là nơi để về mà còn là chốn bình yên để chữa lành tâm hồn.

Thêm ảnh bên trong căn hộ cao cấp bạc tỷ của Thỏ trắng Jun Phạm-1Không gian bên trong nhà Jun Phạm khá xinh xắn.
Thêm ảnh bên trong căn hộ cao cấp bạc tỷ của Thỏ trắng Jun Phạm-2Thêm ảnh bên trong căn hộ cao cấp bạc tỷ của Thỏ trắng Jun Phạm-3Thêm ảnh bên trong căn hộ cao cấp bạc tỷ của Thỏ trắng Jun Phạm-4Thêm ảnh bên trong căn hộ cao cấp bạc tỷ của Thỏ trắng Jun Phạm-5Thêm ảnh bên trong căn hộ cao cấp bạc tỷ của Thỏ trắng Jun Phạm-6Thêm ảnh bên trong căn hộ cao cấp bạc tỷ của Thỏ trắng Jun Phạm-7Thêm ảnh bên trong căn hộ cao cấp bạc tỷ của Thỏ trắng Jun Phạm-8Thêm ảnh bên trong căn hộ cao cấp bạc tỷ của Thỏ trắng Jun Phạm-9

Một số góc trong căn hộ của nam ca sĩ, mang đậm phong cách của xứ sở Phù Tang

Jun Phạm là thành viên của nhóm nhạc 365 đình đám. Nhưng khi nhóm tan rã, Jun Phạm bắt đầu sự nghiệp solo riêng và gặt hái được một số thành quả. Anh cũng gây được chú ý khi tham gia show thực tế "Chạy đi chờ chi" với biệt danh "Thỏ trắng".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/them-anh-ben-trong-can-ho-cao-cap-bac-ty-cua-tho-trang-jun-pham-49316.html

Jun Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.