Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook

Suzy thể hiện thẩm mỹ trong cách bài trí căn hộ bên cạnh việc được biết đến là ngôi sao Hàn Quốc có gu thời trang tinh tế.

Lee Dong Wook mới đây gây bất ngờ khi bày tỏ về mẫu người lý tưởng của mình trong video mới nhất từ kênh YouTube Studio Waffle: "Tôi thực sự không có mẫu người lý tưởng về ngoại hình. Tôi nghĩ một người phụ nữ trông đẹp với mái tóc ngắn sẽ hấp dẫn và dễ mến đối với tôi".

Trong sự nghiệp của mình, Lee Dong Wook mới chỉ có một lần duy nhất công khai chuyện tình cảm kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, đó là với Bae Suzy. Năm 2012, khi tham gia một cuộc phỏng vấn và được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Suzy - thành viên nhóm Miss A, một nhóm nhạc có tiếng tăm tại Hàn Quốc đã trả lời là Lee Dong Wook.

Và rồi, hai ngôi sao quyết định tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ khi chính thức xác nhận đang hẹn hò vào năm 2018. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ kéo dài được bốn tháng khiến người hâm mộ phải tiếc nuối.

Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-1

Có một điều đặc biệt là, bạn gái cũ của Lee Dong Wook từng cắt tóc ngắn vào năm 2017 để đóng phim "While You Were Slepping". Còn nhớ, khi cô quyết định cắt tóc ngắn để đóng phim, nhiều người đã không khỏi bất ngờ bởi vì đã quá quen với hình ảnh Suzy chỉn chu và nền nã với mái tóc dài.

Cũng kể từ đây, dân tình thấy rằng Suzy không chỉ mãi an toàn và nhạt nhẽo khi dám thay đổi, kiểu tóc bụi bặm này đã nâng tầm nhan sắc của cô "tình đầu quốc dân" lên một nấc thang mới. Trong hành trình phong cách của nữ diễn viên sinh năm 1994, kiểu tóc ngắn layer năm nào của Suzy vẫn được coi là một "huyền thoại" dù giờ đã nuôi lại tóc dài.

Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-2Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-3Khi để kiểu tóc này, Suzy nhận được nhiều lời tán dương.

Về sự nghiệp, không quá bất ngờ khi Suzy vượt qua nhiều đàn chị như: BoA, Yoona, IU… để trở thành nữ thần tượng sở hữu căn hộ đắt đỏ nhất trong giới thần tượng nữ với khả năng kiếm tiền cực "khủng". Cựu thành viên Miss A hiện đang sống trong căn hộ cao cấp trị giá 4 tỷ won (khoảng 76,2 tỷ đồng) tại Nonhyeondong. Gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm, căn nhà rộng khoảng 134m2 được xây dựng theo phong cách Châu Âu cổ điển và trang nhã.

Ngôi sao 9X còn sở hữu 1 toà nhà 6 tầng ở khu Gangnam (Seoul) với giá khoảng 3,7 tỷ won (70,4 tỷ đồng) ngoài căn hộ này. Cô không sử dụng mà cho thuê mặt bằng với giá 15 triệu won (gần 286 triệu đồng) mỗi tháng, hiện giá trị khối bất động sản này đã chạm mốc 4,5 tỷ won (khoảng 85,7 tỷ đồng).

Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-4Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-5Nhà riêng của nữ ca sĩ nằm trong khu đô thị sang trọng bậc nhất Hàn Quốc. Chỉ những ngôi sao hoặc nhà tài phiệt giàu có mới có thể dọn tới ở do giá bất động sản tại khu nhà này quá cao. Được bao kín bởi hàng rào, cổng sắt kiên cố, mỗi khu nhà tại đây chỉ gồm từ 2-4 căn hộ. Fan cuồng hoặc phóng viên khó lòng theo dõi hay chụp hình người nổi tiếng bởi an ninh ở khu vực này cũng được bảo vệ nghiêm ngặt.

Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-6Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-7Căn hộ rộng khoảng 134 m2, gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm, nội thất bên trong từng được Suzy tiết lộ trong chương trình thực tế cá nhân có tên Off The Record (2017).

Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-8

Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-9Gia đình cô gồm cha mẹ và em trai vẫn sống tại nhà cũ ở Gwangju, còn cựu thành viên Miss A sống một mình trong căn hộ cao cấp.

Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-10Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-11Trước khi nữ thần tượng chuyển vào, người hâm mộ từng chia sẻ hình ảnh nội thất mẫu căn hộ. Không gian căn hộ thêm rộng rãi và sang trọng nhờ tường kính, căn nhà còn có ban công rộng với tầm nhìn thoáng đãng.

Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-12Cách cô thiết kế nội thất bên trong khiến người hâm mộ bất ngờ.

Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-13Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-14

Những bức tường trắng trong nơi ở của Bae đóng vai trò như một phông nền trung tính để cô kết hợp đồ nội thất và trang trí rực rỡ, do đó tạo ra một không gian đầy nghệ thuật, sự tinh tế hiện đại đan xen những nét nữ tính. Không gian dành cho âm nhạc từ một chiếc ghế sofa nhung đỏ tía tô điểm thêm màu sắc cho phòng khách. Ngôi sao "Start-up" cũng sở hữu phòng thay đồ với tông màu trắng sang trọng. 

Bên trong căn hộ nữ tính, đầy nghệ thuật của cô gái tóc ngắn từng hẹn hò với Lee Dong Wook-15Hoa và tranh tràn ngập không gian sống của Suzy bởi nữ diễn viên Hàn Quốc còn có tình yêu dành cho các loài hoa và các tác phẩm nghệ thuật đương đại. Chiếc bình Love Handles nổi tiếng của Anissa Kermiche là một trong số tác phẩm trang trí được yêu thích đình đám mà cô sở hữu.

Theo Jim - Vietnamnet


Lee Dong Wook

Suzy

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.