Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân

Căn hộ nằm trên tầng 15 của một khu chung cư hiện đại bậc nhất Hà Nội được nam ca sĩ mua từ 10 năm trước và sửa sang lại trong thời gian gần đây.

Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân-1

Minh Quân sống trong một căn hộ sang trọng rộng gần 200 m². Căn hộ nằm trên tầng 15 của một khu chung cư hiện đại bậc nhất Hà Nội được nam ca sĩ mua từ 10 năm trước và sửa sang lại trong thời gian gần đây.


Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân-2

Toàn bộ căn hộ được chọn thiết kế với 2 gam màu tương phản đen – trắng với những bức tường và các cánh cửa sơn trắng, trong khi đồ nội thất từ ghế salon, tủ kệ, chiếc đàn piano đặt một góc phòng khách đều có gam màu đen. 
Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân-3Minh Quân chia sẻ hai màu trắng - đen giống như màu của phím đàn piano - nhạc cụ gắn bó với niềm đam mê ca hát của nam ca sĩ. Anh từng có ý định sơn toàn bộ ngôi nhà màu đen nhưng được bạn bè người thân ngăn cản.
Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân-4
 Ưa thích phong cách sang trọng, hiện đại, nhẹ nhàng nên Minh Quân lựa chọn thiết kế đơn giản cho căn nhà của mình để tạo không gian sống thoải mái. Anh thường xuyên đi mua hoa để trang trí cho ngôi nhà.
Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân-5
Điểm nhấn của phòng khách được tạo nên từ những bức tranh, bình hoa có màu sắc sặc sỡ trên nền trắng trầm giúp ngôi nhà trở nên ấm áp hơn giữa gam màu đen của nội thất.
Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân-6
Phòng ngủ là nơi cần sự thoải mái nhất nên Minh Quân lựa chọn gam màu đen theo sở thích. Căn phòng được trang trí bằng một vài bức tranh và những họa tiết màu đồng để tạo nên sự đồng bộ với ngôi nhà. Minh Quân còn trang bị hệ thống xem phim tự động trong phòng để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân-7
Quần áo, phụ kiện đi diễn được nam ca sĩ sắp xếp gọn gọn trong phòng ngủ.
Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân-8
 Phòng tắm của căn nhà được thiết kế theo lối tối giản, hiện đại với gam màu đen chủ đạo.
Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân-9
Phòng thu tại nhà giúp việc thu âm của Minh Quân trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Anh lựa chọn gam màu đỏ - đen cho căn phòng làm việc của mình.
Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân-10
Minh Quân cho biết việc sửa sang lại căn nhà được tiến hành bởi thợ thiết kế riêng và hoàn thiện trong 3 tháng.
Bên trong căn hộ sang trọng, hiện đại 200m2 của ca sĩ Minh Quân-11
Sau hơn 4 tháng phẫu thuật cắt bỏ 80% dạ dày, Minh Quân cho biết sức khỏe của anh đã ổn định. Anh vui mừng vì chỉ số mỡ máu, mỡ gan giảm về gần mức an toàn. Hiện tại Minh Quân đã quay trở lại công việc, anh sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới trong năm nay.


Minh Quân tên đầy đủ là Trịnh Minh Quân, sinh ngày 18/7/1980. Từ nhỏ, Minh Quân đã làm quen với âm nhạc, lúc 5 tuổi tham gia ca hát ở Cung thiếu nhi Hà Nội. Đến năm lớp 11 để thoả niềm đam mê âm nhạc của mình anh thi vào Nhạc viện Hà Nội. Anh được yêu mến qua hàng loạt các ca khúc Nếu phải xa nhau, Mùa thu vàng, Dẫu có lỗi lầm,... Anh cũng gây ấn tượng với vai diễn Thiên Lôi trong chương trình Gặp nhau cuối năm và là gương mặt nổi của làng giải trí phía Bắc.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/can-ho-sang-trong-hien-dai-200m2-cua-minh-quan-816454.html

không gian đẹp


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.