Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải

Căn hộ cao cấp gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy nằm trong tổ hợp khách sạn Bốn mùa hạng 5 sao ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Những năm gần đây, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ngày càng trở nên nổi tiếng, sự nghiệp cũng phát triển hơn ở đại lục. Năm ngoái, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh mẹ cô đang xem chương trình của con gái trên Weibo, đồng thời tiết lộ ngôi nhà sang trọng của hai vợ chồng ở Thượng Hải.

Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-1Trong ảnh, mẹ của Angelababy ngồi trên ghế sofa, vừa xem TV vừa ngâm chân, rất thích thú.

Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-2Hình ảnh này đã khiến nhiều người trầm trồ khi biết vợ chồng cô sống trong căn hộ cao cấp, nằm trong tổ hợp khách sạn Bốn mùa hạng 5 sao, tọa lạc tại vị trí đắc địa tại ở một trung tâm thành phố Thượng Hải. Ngoài Hong Kong, Thương Hải là một trong những thành phố có giá đất đắt đỏ nhất thế giới. Giá nhà đất ở Thượng Hải cũng đứng thứ 4 thế giới, tính ra cũng là tấc vàng!

Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-3Huỳnh Hiểu Minh tự tay lắp sân chơi mini trong nhà cho Bọt Biển Nhỏ.
Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-4Căn hộ cao cấp có view nhìn ra sông Hoàng Phố, có thể ngắm nhìn tòa Trung tâm Tài chính thế giới Thượng Hải và tòa Tháp Kim Mậu cao hơn 420 m, cột truyền hình Đông Phương Minh Châu, Tháp Kim Mậu...

Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-5Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-6

Tư gia này của vợ chồng Angelababy rộng đến 650 m², nằm trên tầng 42. Giá nhà được tính khoảng 200.000 NDT một mét vuông (gần 705 triệu đồng) tính ra căn nhà có giá trị khoảng hơn 455 tỷ đồng. Cả tòa chỉ có vài căn hộ cao cấp như vậy được rao bán.

Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-7Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-8Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-9Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-10Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-11Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-12

Phòng khách, phòng bếp và bàn ăn, nhà tắm trong căn hộ cao cấp vài trăm tỷ được thiết kế theo đúng phong cách châu Âu.

Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-13Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-14Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-15Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-16

Trong căn hộ cao cấp có nhiều phòng ngủ ấm cúng và sang trọng.

Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-17Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-18

Trong khu chung cư này còn có cả bể bơi và tiện ích sang trọng.

Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-19Phòng tắm xa hoa trong căn hộ cao cấp được trang trí bằng khá nhiều gương và lát đá cẩm thạch.

Bên trong căn hộ sang trọng trị giá gần 500 tỷ đồng của vợ chồng Angelababy ở Thượng Hải-20

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ben-trong-can-ho-sang-trong-tri-gia-gan-500-ty-dong-cua-vo-chong-angelababy-o-thuong-hai-97939.html

Angelababy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.