Bên trong căn nhà "Luyến lươn" Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ

Ngoài căn nhà cũ ở cùng bố mẹ, Thanh Hương còn sống trong căn hộ khá sang trọng ở Hà Nội.

Mới đây, diễn viên Thanh Hương bất ngờ công khai tin ly hôn người chồng hơn 10 tuổi sau 14 năm chung sống. Nữ diễn viên cho biết cô ly hôn chồng vào năm ngoái và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Người đẹp cho biết: "Tôi chuyển về sống cùng bố mẹ. Tôi cảm giác như được trở về thời mười tám, đôi mươi, được sống trong tình yêu thương, bao bọc, chăm sóc của bố mẹ, trong căn nhà cũ. Tất cả chúng tôi đều cần dành thời gian cho nhau trong giai đoạn này. Hết giờ quay là tôi về nhà. Tôi trở về nhà để ăn tối cùng bố mẹ, để được trò chuyện với 2 con".

Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-1

Diễn viên Thanh Hương trong căn hộ được cô đăng tải vào dịp Tết Giáp Thìn vừa qua.

Trước kia, nữ diễn viên chia sẻ cô có thể tự mua nhà, mua xe. Có thời điểm, cô đi thuê nhà để tiện với lịch trình công việc. Những hình ảnh về không gian sống của "Luyến lươn" Cuộc đời vẫn đẹp sao được cô hiếm hoi chia sẻ trên trang cá nhân.

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, diễn viên quê Hải Dương đăng ảnh tổ ấm của mình và thổ lộ: "Nhà là nơi để về, nhà là bếp lửa hồng, nhà là giấc ngủ bình yên sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Nhà có bố mẹ chờ ta, có bữa cơm ngon nhất thế giới… Nên không thể để nó nguội lạnh được. Trước khi về với 'bánh đậu xanh' quê em thì cứ phải dọn sạch cái kho đã".

Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-2

Căn nhà của Thanh Hương có gam màu trắng chủ đạo, trong khi nội thất chủ yếu mang gam màu trung tính. Phòng khách nhà nữ diễn viên được bài trí bộ sofa và bàn tròn sang trọng.

Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-3

Trong phòng, người đẹp có một chiếc tivi lớn. Cô bày biện lọ hoa và một số món đồ decor. Bên trên là chiếc kệ dài với nhiều món trang trí và những chiếc cúp người đẹp nhận được.

Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-4

Phòng khách được nối với không gian ăn uống và nấu nướng. Hệ tủ bếp mang gam màu trắng sạch sẽ. Nữ diễn viên sử dụng bàn ăn 6 ghế.

Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-5

Các căn phòng đều được trang trí nhẹ nhàng, xinh xắn với những bức tranh hoa cỏ, thiên nhiên hay vòng hoa treo cửa ngọt ngào.

Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-6

Trong nhà, Á hậu 2 Hoa hậu Hải Dương 2006 còn bày biện hoa tươi, cây xanh để không gian thêm tươi mới, đầy sức sống.

Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-7

Ngoài dịp Tết vừa qua, thi thoảng nữ diễn viên cũng hé lộ một số hình ảnh về nơi ở qua những hoạt động thường ngày của cô.

Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-8

Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-9

Mỹ nhân sinh năm 1988 và con gái trong cơ ngơi của mình. Thanh Hương từng tiết lộ: "Khi có nhà mới, hai đứa thích phòng màu hồng công chúa, nằm giường tầng, tôi chiều ý con".

Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-10Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-11

Một số lọ hoa được Thanh Hương bày biện, cho thấy cô khá yêu hoa lá, có tâm hồn lãng mạn và chịu khó chăm chút không gian sống.

Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-12Bên trong căn nhà Luyến lươn Thanh Hương từng ở trước khi thừa nhận ly hôn chuyển về ở với bố mẹ-13

Ban công căn hộ nơi Thanh Hương từng sống được cô chia sẻ với khá nhiều những chậu hoa nhỏ xinh. Từ đây nhìn xuống có view thành phố thoáng đãng.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ben-trong-can-nha-luyen-luon-thanh-huong-tung-o-truoc-khi-thua-nhan-ly-hon-chuyen-ve-o-voi-bo-me-a607641.html?fbclid=IwAR0bq0k9XfbwxN9FsCUbpUIcyfJOeScrjoOGdcjvS2eGB8tD7cJozrIVwMw

nhà của sao Việt

Thanh Hương


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.