Bên trong căn nhà Pele gắn bó gần 40 năm trước khi qua đời

Vào năm 2018, huyền thoại bóng đá Pele đã bán ngôi nhà ở Hamptons, Mỹ với giá 2,85 triệu USD.

Bên trong căn nhà Pele gắn bó gần 40 năm trước khi qua đời-1
Theo New York Post, "Vua bóng đá" Pele đã mua một trang trại ven sông East End vào năm 1979 với giá 156.000 USD, tương đương 680.000 USD theo tỷ giá hiện nay.

Bên trong căn nhà Pele gắn bó gần 40 năm trước khi qua đời-2
Căn nhà rộng 315 m2 và thường được ông lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng vào mỗi dịp hè. Trước khi bán lại vào năm 2018, Pele đã cho thuê căn nhà với mức phí 45.000 USD/tháng.

Bên trong căn nhà Pele gắn bó gần 40 năm trước khi qua đời-3
Căn nhà có 6 phòng ngủ và 7 phòng tắm. Khu vực phòng ăn được thiết kế theo phong cách không gian mở để tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Bên trong căn nhà Pele gắn bó gần 40 năm trước khi qua đời-4
Căn nhà sử dụng tông màu sáng là chủ đạo. Phong cách thiết kế nội ngoại thất cũng đi theo xu hướng tối giản. Các tiện ích trong nhà đều đã được cải tiến hoặc thay mới.

Bên trong căn nhà Pele gắn bó gần 40 năm trước khi qua đời-5
Trang trại cũ đã được cải tạo thành một tòa nhà hai tầng. Riêng khu vườn quanh nhà có diện tích lên tới hơn 4.000 m2. Căn nhà có hướng nhìn thẳng ra bãi biển Clearwater, Florida, Mỹ.

Bên trong căn nhà Pele gắn bó gần 40 năm trước khi qua đời-6
Ông sinh sống đa phần tại dinh thự ven biển Guaruja, bang Sao Paulo, Brazil. Trong khi đó, hai cô con gái của ông lại cư trú tại thành phố New York, Mỹ.

Bên trong căn nhà Pele gắn bó gần 40 năm trước khi qua đời-7
Nơi đây có khu vực riêng dành cho các trò chơi, phòng làm việc và phòng giải trí đa phương tiện. Căn nhà cũng có một gara tách biệt được đặt ở tầng trệt.

Bên trong căn nhà Pele gắn bó gần 40 năm trước khi qua đời-8
Vào ngày 29/12, Pele qua đời sau khi chống chọi với căn bệnh ung thư ruột kết. Trước đó, ông đã tích cực điều trị tại bệnh viện Albert Einstein, một trong những bệnh viện tốt nhất ở Nam Mỹ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ben-trong-can-nha-pele-gan-bo-gan-40-nam-truoc-khi-qua-doi-post1389666.html

Vua bóng đá Pele


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.