Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian "chill" và rất rộng

Nữ diễn viên chia sẻ với bạn bè: "Đấy là nó còn bớt đẹp đi nhiều rồi đấy. Tầm này em mà rảnh, em vào một chuyến thì nó lại đẹp lung linh luôn"...

Bảo Thanh được nhiều bạn bè gọi vui là "đại gia bất động sản". Không chỉ có nhà ở Hà Nội, vợ chồng diễn viên "Về nhà đi con" còn có cơ ngơi rộng rãi, sang trọng ở Hội An. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải thêm hình ảnh về căn villa này của mình.

Theo Bảo Thanh, villa của cô có 4 phòng ngủ và hồ bơi, nằm trong quần thể làng Cẩm Thanh, cách phố cổ Hội An 2,5km. Nữ diễn viên chia sẻ với bạn bè: "Đúng là nhà to anh ơi, rộng lắm", "Đấy là nó còn bớt đẹp đi nhiều rồi đấy. Tầm này em mà rảnh, em vào một chuyến thì nó lại đẹp lung linh luôn"..

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-1

Căn villa mang tên của nữ diễn viên. Năm 2019, Bảo Thanh từng khoe về cơ ngơi này và bày tỏ: "Địa điểm check in mới của tôi. Em vẫn đang lên hình nên còn mơ màng lắm, trồng thêm nhiều cây để có chỗ mát mẻ ngồi cafe chill chill các thứ các thứ..."

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-2

Trong hình ảnh được bà mẹ 2 con mới đăng tải, có thể thấy xung quanh villa đã có nhiều cây xanh. Điểm nhấn trước nhà là một hồ bơi xanh mát.

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-3

Nữ diễn viên tiết lộ, từ ngôi nhà này của cô vào thành phố Hội An cũng rất tiện lợi, chỉ 2,5km, có thể đi xe đạp vào phố cổ chơi.

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-4

Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng. Phòng khách thông với phòng bếp và phòng ăn trông khá rộng rãi.

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-5

Phòng ngủ nhẹ nhàng, mát mắt, tất cả đều mang lại một cảm giác "chill chill" bình yên đúng như mong muốn của mỹ nhân "Sống chung với mẹ chồng".

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-6

Đây là chốn nghỉ dưỡng của gia đình Bảo Thanh mỗi khi vào Hội An - Đà Nẵng, đồng thời kết hợp cho thuê. Nhìn cơ ngơi của nữ diễn viên, ai cũng phải thốt lên: "Đại gia đích thực đây rồi".

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-7

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-8

Ngoài cơ ngơi ở Hội An, vợ chồng Bảo Thanh còn có nhà ở nhiều nơi khác. Trong đó tổ ấm cặp đôi đang sinh sống cùng 2 con ở Hà Nội mang vẻ sang trọng, hiện đại.

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-9

Nữ diễn viên từng được ông xã tặng căn hộ cao cấp ở Hà Nội rộng 86m2 và còn sở hữu một căn hộ rộng khoảng 200 m2. Cuối năm 2023, Bảo Thanh hé lộ nhiều ngóc ngách trong căn nhà mới tậu của mình.

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-10

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-11

Căn nhà mới của cô có 2 màu trắng và gỗ chủ đạo, tạo điểm nhấn bằng sofa in họa tiết. Cặp đôi bày trí nhiều bức tranh để không gian thêm phần ấn tượng.

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-12

Bên trong cơ ngơi của Bảo Thanh ở Hội An: Có bể bơi, không gian chill và rất rộng-13

Phòng khách có không gian rộng rãi để 2 con của cặp đôi thoải mái chạy nhảy, nô đùa và cả nhà quây quần xem tivi vào buổi tối. Phòng bếp được Bảo Thanh sắm nhiều thiết bị hiện đại.

 

Theo Người đưa tin
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ben-trong-co-ngoi-cua-bao-thanh-o-hoi-an-co-be-boi-khong-gian-chill-va-rat-rong-a606981.html?fbclid=IwAR2Fn2DAb-6JX7nbmEGL-d9sAnJBs-kJnQfsG3JxPegsWT-7bmL06zUNKDU

nhà của sao Việt

Bảo Thanh


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.