Cơ ngơi được mệnh danh là 'biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình' của cầu thủ thuộc đội tuyển U23 Việt Nam

Sau thời gian tích lũy, cầu thủ Dụng Quang Nho đã hoàn thành ước mơ xây dựng nhà mới cho bố mẹ để đấng sinh thành không phải lo lắng khi mùa mưa lũ đến.

Giải đấu kết thúc, trong khi các đồng đội khoe xe mới thì cầu thủ Dụng Quang Nho lại đăng ảnh về cơ ngơi ở quê hương của mình.

Khi căn nhà cũ bị xuống cấp, bị dột hay nước tràn vào những ngày mưa nam cầu thủ đã hạ quyết tâm xây nhà mới khang trang hơn cho bố mẹ. Căn nhà là thành quả của Dụng Quang Nho và các anh chị em gom góp, trong đó nam cầu thủ bỏ phần lớn số tiền.

Ngôi nhà mới của gia đình Dụng Quang Nho rất bề thế, rộng rãi, sử dụng tone màu trắng là chủ đạo, cửa nhà được làm toàn bộ bằng gỗ. Nhiều người đi qua cũng bày tỏ trầm trồ, ngưỡng mộ, nhận xét căn nhà của gia đình anh là "biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình".

Cơ ngơi được mệnh danh là biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình của cầu thủ thuộc đội tuyển U23 Việt Nam-1

Cầu thủ thuộc đội hình U23 Việt Nam xây nhà mới tặng bố mẹ.
 

Cơ ngơi được mệnh danh là biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình của cầu thủ thuộc đội tuyển U23 Việt Nam-2Cơ ngơi được mệnh danh là biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình của cầu thủ thuộc đội tuyển U23 Việt Nam-3Cơ ngơi được mệnh danh là biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình của cầu thủ thuộc đội tuyển U23 Việt Nam-4Cơ ngơi được mệnh danh là biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình của cầu thủ thuộc đội tuyển U23 Việt Nam-5

Căn nhà khang trang được mệnh danh là "biệt phủ lớn nhất huyện Bắc Bình".

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-ngoi-duoc-menh-danh-la-biet-phu-lon-nhat-huyen-bac-binh-cua-cau-thu-thuoc-doi-tuyen-u23-viet-nam-

nhà của sao Việt

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.