Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc

Bi Rain tiết lộ không giang bên trong biệt thự 100 tỷ, thậm chí cả nhà bếp - nơi nấu ăn cho Kim Tae Hee và 2 cô con gái nhỏ.

Bi Rain và Kim Tae Hee trở thành đôi vợ chồng kiểu mẫu nổi tiếng làng giải trí sau khi kết hôn vào năm 2017. Họ hiện đã bên nhau được 5 năm và hôn nhân thực sự viên mãn. Nhưng phải đến thời gian gần đây, khán giả mới có dịp chiêm ngưỡng căn biệt thự đẹp như mơ của 2 vợ chồng tại Sowolgil, Yongsan, Seoul. Tài tử mắt một mí tiết lộ về không gian của biệt thự trị giá 5 tỷ won (khoảng 100 tỷ đồng) này trong chương trình The Manager. Khi được chiêm ngưỡng bên trong, khán giả thực sự phải ngỡ ngàng.

Không gian tầng 1 thực sự rộng đến choáng ngợp và Bi Rain cũng chỉ ghi hình ở khu vực này của biệt thự. Bi Rain dùng nó cho phòng tập gym và làm hầm để rượu. Không chỉ có đàn piano mà trong phòng tập gym còn có một chiếc tivi màn hình lớn và rất nhiều thiết bị hỗ trợ cho anh khi tập luyện. Hầm rượu là phòng trưng bày các giải thưởng của cặp đôi bên cạnh phòng tập gym. Tại phòng trưng bày này, dễ dàng nhận ra rất nhiều cúp và giải thưởng của 2 vợ phồng được đặt bên cạnh nhau.

Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-1

Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-2Căn biệt thự mà Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee đang sinh sống trị giá 5 tỷ won (khoảng 100 tỷ đồng) tại Sowolgil, Yongsan, Seoul.

Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-3Bi Rain khiến công chúng choáng váng vì độ sang trọng, rộng rãi của tổ ấm dù chỉ tiết lộ tầng 1, bao gồm phòng tập gym và hầm rượu.

Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-4Rất nhiều thiết bị tập thể dục, tivi màn hình lớn được trang bị và thậm chí có cả đàn piano trong phòng tập gym rộng rãi.

Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-5Khi đang quay chương trình này, Kim Tae Hee đang ở trên tầng 2.

Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-6Một hầm rượu quý và phòng trưng bày danh hiệu, giải thưởng của cặp đôi ngay bên cạnh đó.

Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-7 Những chiếc cúp, danh hiệu giành được trong suốt sự nghiệp được Bi Rain và Kim Tae Hee đặt bên cạnh nhau

Đặc biệt, nơi Bi Rain nấu ăn cho vợ và hai cô công chúa nhỏ - căn bếp ấm cúng cũng từng được mỹ nam Ngôi nhà hạnh phúc tiết lộ.

Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-8Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-9Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-10

Để giữ an toàn cho con, cặp vợ chồng đình đám này đã lắp hàng rào trẻ em trên cầu thang cũng như  nhiều loại đồ chơi để trong nôi.

Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-11Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-12Không gian bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của vợ chồng Bi Rain: Đặt chân vào tầng 1 đã sốc-13Bi Rain cho biết: "Tôi đã tự tay thiết kế nội thất cho toàn bộ ngôi nhà" khi các MC và khách mời xem đoạn phim về nhà bếp của vợ chồng Kim Tae Hee trong studio.

Theo Jim - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.