Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn "triệu đô" góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, nhà của bộ đôi Tóc Tiên - Touliver được thiết kế theo phong cách đơn giản mà vẫn cực kì "sang chảnh".

Là những người hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và có tầm ảnh hưởng nhất định, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, danh tiếng được đông đảo khán giả, đồng nghiệp mến mộ. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi hai vợ chồng ca sĩ - nhà sản xuất âm nhạc sở hữu nhiều tài sản giá trị.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-1Căn biệt thự sang trọng của Tóc Tiên tại TP.HCM nhìn từ bên ngoài.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-2Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-3Nữ ca sĩ tha hồ "check-in" ở bức tường đá bên ngoài.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-4Một góc phía bên ngoài căn nhà.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-5Khu vực ngắm được hoàng hôn hết nấc là chiếc bồn sục cực chill.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-6Nhiều bức hình "sống ảo" tại nhà của Tóc Tiên và ông xã.

Sở hữu tài sản nhà đất ở TP.HCM, TP. Đà Lạt, nhưng vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver hiện đang sinh hoạt trong cơ ngơi 4 tầng rộng rãi, sang trọng như một khách sạn 5 sao nằm ở Quận 2. Với đầy đủ các dịch vụ như phòng tập gym, bể bơi, phòng thu âm... không gian sống đầy đủ tiện nghi giúp cô và ông xã thư giãn sau giờ làm việc cũng như bận rộn của cuộc sống.

Gồm 3 tầng lầu cùng 1 tầng hầm, toàn bộ biệt thự nằm trên khu đất có diện tích 270m2 được thiết kế rất hiện đại với nhiều phòng ốc và tiện ích cao cấp. Do bố trí nhiều không gian sinh hoạt tập thể, sân vườn rộng nên không gian sống dù đơn giản nhưng tinh tế và rất rộng rãi, phù hợp với những buổi tụ họp bạn bè đông người.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-7

Tại tổ ấm nhỏ, nữ ca sĩ và ông xã cùng thu âm và tập luyện tại nhà, thỏa sức hát hò, sản xuất nhạc.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-8Hai vợ chồng nghỉ ngơi trên chiếc sofa rộng quen thuộc.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-9 Những đồ vật giá trị Hoàng Touliver yêu thích có khu riêng để trang trí, trưng bày.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-10Tóc Tiên tạo dáng đủ kiểu như một người mẫu lookbook ở khu vực cầu thang yêu thích.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-11Cả một hệ sinh thái cây xanh được Tóc Tiên - Touliver sắm sửa cho bên trong căn nhà. Để tận dụng ánh sáng tự nhiên, hầu như các vách ngăn, lan can đều làm bằng kính khiến căn nhà trở nên cực chill.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-12Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-13Dân tình "phát mê" bởi chiếc gương ăn tiền, có nguyên một bộ bàn ăn xịn và cây đàn xinh xắn trong góc phòng mà Tóc Tiên yêu thích, thường xuyên chụp ảnh.

Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-14Biệt thự 270m2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Chuẩn triệu đô góc nào cũng xịn, có cả bồn sục cực chill-15Tóc Tiên nằm lọt thỏm trong chiếc bồn "cỡ bự" của phòng tắm rộng rãi. Đặt 6kg sỏi về rải bồn tắm mà nữ ca sĩ chỉ biết "than trời" khi nhìn như "con kiến đứng kế con voi". 

Hai vợ chồng trồng nhiều cây xanh vừa tận dụng tối đa không gian mở, tạo bóng mát, thanh lọc không khí cũng như là một khu giúp Tóc Tiên tạo ra loạt bức ảnh "triệu like". Cây cối được điểm xuyết ở bất cứ góc nào trong khu biệt thự ngập tràn ánh sáng.

Theo Min - Vietnamnet


Hoàng Touliver

Tóc Tiên

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.