Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng

Gia đình Hồ Ngọc Hà dường như chăm chỉ vào bếp nấu ăn hơn hẳn từ khi chuyển sang căn biệt thự mới.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng sống cùng bố mẹ nữ ca sĩ ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh trước khi chuyển tới tổ ấm 30 tỷ, để ông bà tiện giúp đỡ con gái trong lúc bầu bí cũng như sinh nở vào năm 2020. Sở hữu tông màu trắng chủ đạo và được giọng ca "Love songs" chăm chút từng chi tiết, căn biệt thự này mang phong cách sang trọng, thanh lịch. Ấn tượng nhất là lối lên cầu thang trong suốt ở nhà "nữ hoàng giải trí", chẳng khác nào lối đi lên của một ngôi sao. Chỉ cần thế thôi, đây đã là nơi check-in được yêu thích của Hồ Ngọc Hà.

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-1Nằm trong khi villa sang chảnh và đắc địa nhất TP HCM, biệt thự mới rộng 300m2 của Hồ Ngọc Hà được chuẩn bị trước khi cô sinh Leon và Lisa.

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-2Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-3Không gian ấm áp và hiện đại trong nhà được ẩn sau cánh cửa được trồng toàn hoa giấy.

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-4Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-5Một phần phòng khách dưới nhà được tiết lộ cùng với khu cầu thang "sống ảo".

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-6Bên cạnh bức tượng phật đắt tiền là bộ ghế sofa màu kem sang chảnh.

Căn bếp cũng là nơi yêu thích nhất của Hồ Ngọc Hà giống như các bà mẹ khác, đặc biệt hơn khi cô là bà mẹ 3 con, thường xuyên phải chăm chút các bữa ăn cho cả gia đình. Điểm xuyết màu vàng gold trên nền tông trắng, căn bếp "sang - xịn - mịn" trong biệt thự của gia đình Hồ Ngọc Hà tuy tối giản mà sang trọng.

Hồ Ngọc Hà đã sắm rất nhiều những thiết bị hiện đại, thông minh như máy hút mùi âm bàn, bếp từ, nồi chảo... vì muốn tổ ấm mới là "một ngôi nhà công nghệ". Được nhập từ nước ngoài nên đó đều là những món đồ siêu xịn, đắt tiền, có thể kể đến như bếp từ đa năng có giá gần 60 triệu đồng, máy hút mùi âm bàn giá 200 triệu đồng, bộ nồi chảo giá vài triệu đồng.

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-7

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-8Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-9Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-10Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-11

Mọi vật dụng trong căn bếp đều được Hồ Ngọc Hà đầu tư chỉn chu, sắp xếp gọn gàng, hợp lý.

Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-12Biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà: Cầu thang trong suốt, nội thất căn bếp hàng trăm triệu đồng-13Phòng ngủ của hai vợ chồng có cửa sổ lớn để đón nhiều ánh sáng tự nhiên dù Hồ Ngọc Hà chưa kịp khoe nhiều không gian. Màu đệm, gối và lồng đèn trùng với tông sơn tường trắng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Giống ở nhà bà ngoại, cặp sinh đôi Lisa - Leon cũng có khu vực vui chơi riêng.

Theo Min - Vietnamnet


nhà đẹp của sao

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.