Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa

Các phòng trong ngôi biệt thự của Thư Kỳ mang phong cách làng quê nước Anh, đều rộng, sáng với hệ thống cửa sổ lớn. Trong từng phòng, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa.

Được các công ty quảng cáo săn đón khi là ngôi sao điện ảnh, người mẫu đắt giá, sự nghiệp của người đẹp Thư Kỳ là mơ ước của nhiều diễn viên. Nhiều nghệ sĩ Hong Kong kể từ những năm về trước mở rộng hoạt động sang thị trường rộng lớn Trung Quốc, chinh phục khán giả Đại Lục. Thư Kỳ cũng không nằm ngoài số đó.

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-1Thư Kỳ mong có một chốn nghỉ dưỡng rời xa công việc.

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-2Ngôi biệt thự của Thư Kỳ ở khu Blue Shoreline Villa.

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-3Khu biệt thự được thiết kế theo phong cách làng quê Anh.

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-4Ngoài trời có hồ bơi gần gũi với thiên nhiên.

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-5Các tầng phòng khách được thiết kế theo phong cách khác nhau...

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-6Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-7... nhưng vẫn mang đậm phong cách cổ điển, quý phái của nước Anh.

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-8Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-9Liên kết với phòng ăn là gian phòng khách chính.

Điều mà Thư Kỳ rất quan tâm chính là tìm một tổ ấm tiện nghi làm chốn nghỉ ngơi và làm việc tại Bắc Kinh. Nữ minh tinh này sau khi tìm hiểu đã quyết định tậu cho mình một ngôi biệt thự tại khu biệt thự Blue Shoreline Villa với giá 14 triệu NDT (~ 47 tỷ đồng). Mỗi khi Thư Kỳ muốn tạm gác công việc để tận hưởng cuộc sống an nhàn, nạp lại năng lượng cho những kế hoạch tương lai, đây sẽ vừa là ngôi nhà thứ hai, vừa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Được thiết kế theo phong cách làng quê nước Anh, không gian sống của ngôi sao từng vươn ra Hollywood này cách tổng hành dinh công ty giải trí Hoa Nghị không xa. Xung quanh, láng giềng hầu hết cũng đều thuộc hàng ngôi sao trong làng giải trí Trung Quốc. 

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-10Với gam màu trắng tinh khiết cùng cửa sổ lớn, phòng đọc sách thư giãn khi điểm xuyết cây xanh.

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-11 Phòng ngủ có hệ thống tiện nghi và sang trọng.

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-12Chiếc gường king size trong phòng ngủ chính.

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-13Với gam màu sáng, các phòng ngủ phụ bài trí đơn giản.

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-14Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-15Với máy trò chơi, bàn bi - a, phòng giải trí trông đầy đủ tiện nghi.

Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-16Chiêm ngưỡng biệt thự 47 tỷ của Thư Kỳ: Mang phong cách làng quê nước Anh, nội thất đều rất sang trọng và xa hoa-17Cảm giác ấm cúng trong gian bếp nhỏ, ngăn nắp.

Với diện tích 597 mét vuông gồm 3 tầng, ngôi biệt thự của Thư Kỳ có tổng trị giá khoảng 9 triệu NDT (khoảng 30 tỷ đồng). Khuôn viên biệt thự bao gồm hệ thống sân vườn rộng rãi, bể bơi tiện nghi và có đến 2 nhà xe và bãi đỗ xe.

Các phòng chức năng đều rất rộng, thoáng bởi lối thiết kế mang phong cách Châu Âu với hệ thống cửa sổ lớn để đón sáng. Trong nhà, đồ nội thất cũng vô cùng sang trọng và xa hoa. Ngôi biệt thự được chia ra làm nhiều phòng khách và phòng ngủ khác nhau để phục vụ nhu cầu tiếp khách. Phong cách cổ điển, quý phái vẫn được chú trọng dù mỗi phòng có một cách bài trí riêng biệt.

Theo Min - Vietnamnet


Thư Kỳ

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.