Biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, bên ngoài to như tòa nhà công sở

Một trong những cặp đôi hot nhất Cbiz - Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khiến mọi người ngưỡng mộ khi sở hữu ngôi nhà đẹp rất có giá trị.

Căn biệt thự bề thế và sang trọng của vợ chồng Lâm Tâm Như khi nhìn từ bên ngoài, được thiết kế giống như một trụ sở văn phòng. Bên ngoài có cổng sắt cài chắc chắn, nghiêm ngặt và biệt thự được sơn màu kem chủ đạo. Không gian bên trong căn biệt thự mang tông màu trắng chủ đạo. Các đồ nội thất từ gương tường, đèn trần... đều mang phong cách cổ điển Châu Âu sang trọng, xa hoa như một lâu đài.

Biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, bên ngoài to như tòa nhà công sở-1Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa sở hữu căn biệt thự to như một tòa nhà văn phòng.

Tạo cảm giác thanh lịch ngay khi bước vào là cầu thang gỗ nguyên khối và cột gỗ trắng. Các đồ nội thất và các bức tường nền trắng cũng đều được thiết kế chạm khắc tỉ mỉ. Lâm Tâm Như còn sắp xếp một khu vực thư giãn riêng trong nhà ngoài phòng khách. Gần giống khu vực phòng khách, khu vực này cũng được sơn màu trắng và có phong cách.

Để đựng các món đồ bằng sứ hoa văn tinh xảo, cô sắm một chiếc tủ riêng. Bên dưới gương treo tường chạm khác bằng vàng theo phong cách châu Âu được đặt ghế sofa trắng tinh khiết mang cảm giác nhẹ nhàng, êm ái.

Biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, bên ngoài to như tòa nhà công sở-2Biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, bên ngoài to như tòa nhà công sở-3

Mang phong cách Châu Âu, phòng khách được thiết kế sang trọng, thanh lịch.

Biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, bên ngoài to như tòa nhà công sở-4Biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, bên ngoài to như tòa nhà công sở-5Trong căn biệt thự có góc thư giãn đầy tính nghệ thuật.

Biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, bên ngoài to như tòa nhà công sở-6Biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, bên ngoài to như tòa nhà công sở-7Mỗi chi tiết của mỗi phòng trong nhà đều rất nhẹ nhàng và tinh tế.

Biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, bên ngoài to như tòa nhà công sở-8Biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, bên ngoài to như tòa nhà công sở-9Biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, bên ngoài to như tòa nhà công sở-10Một số hình ảnh khác trong ngôi biệt thự của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Theo Him - Vietnamnet


Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.