Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt

Có diện tích rộng lớn, biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương được bao phủ bởi một màu xanh mát.

Cuộc sống của Trường Giang – Nhã Phương sau khi kết hôn khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Vào tháng 1/2019, trái ngọt hôn nhân của cặp đôi là con gái đầu lòng Destiny ra đời. Trường Giang không ít lần hé lộ về không gian sống của gia đình nhỏ dù hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Được biết, nhà đẹp của Trường Giang ở vùng ngoại ô TP. HCM. Căn nhà "khủng" với diện tích nghìn m2 này được người thân của nam danh hài tiết lộ có tên là "Nhà trọ Destiny" - tên con gái Trường Giang. Trong suốt thời gian qua, nam danh hài dành rất nhiều thời gian để tu tạo, chăm sóc và trang trí cho ngôi nhà của mình.

Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-1Cận cảnh không gian căn biệt thự vườn của Nhã Phương - Trường Giang.

Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-2Tên gọi thân mật của con gái cặp đôi - "Nhà trọ Destiny" được đặt cho khu nhà vườn này.

Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-3Nhiều người thích thú khi không gian bên ngoài căn biệt thự vì được bày trí giống một bãi biển với bãi cát trắng rộng rãi, thoải mái cho cô con gái nhỏ nô đùa.

Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-4Được làm từ chất liệu gần gũi là cây gỗ và sơn màu trắng nhã nhặn, quầy bar nhỏ cũng được thiết kế bắt mắt với chủ đề bờ biển.

Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-5Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-6Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-7

Không thua kém một công viên chính hiệu với nhiều cây xanh, "Nhà trọ Destiny" có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát.

Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-8Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-9

Biệt thự mang tên ái nữ nhà Trường Giang còn có khu vực hồ cá rộng lớn ngoài khung cảnh dễ chịu trên mặt đất. Hồ cá koi này được cho là trị giá bạc tỷ.

Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-10

Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-11Với hệ thống đèn điện hiện đại, bắt mắt, vợ chồng Trường Giang chú trọng không gian sống trong lành, mát mẻ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-12Trường Giang từng dành rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết để tu tạo, chăm sóc và trang trí cho không gian này. Không chỉ cuốc đất trồng từng cái cây nhỏ anh còn tự tay thả cá ở hồ nước trước nhà.

Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-13Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-14

Thành quả khi tận tay chăm sóc khu vườn rộng với đủ loại rau trái tốt tươi từng được nam danh hài tự hào chia sẻ.Biệt thự của Trường Giang - Nhã Phương: Rộng nghìn m2 giống công viên, khu vườn đủ loại rau xanh mướt-15Fan ngưỡng mộ không gian sống xanh của gia đình Trường Giang - Nhã Phương.

Theo Min - VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.