Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn

Được thiết kế theo phong cách châu Âu sang chảnh, quyền quý, căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ được xây dựng như một toà lâu đài tráng lệ.

Trong khối tài sản khủng của Lý Nhã Kỳ, căn biệt thự tiền tỷ tại khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM chỉ là một phần rất nhỏ. Bất cứ ai đi qua cũng phải mắt tròn mắt dẹt khi nhìn từ bên ngoài căn biệt thự bởi độ nguy nga, tráng lệ chẳng khác gì lâu đài.

Căn biệt thự này được thiết kế theo kiến trúc hoàng gia châu Âu - phong cách mà Lý Nhã Kỳ yêu thích, với nhiều món đồ nội thất được nhập về từ nước ngoài. Để toát lên sự sang trọng, quyền quý, cô chọn màu vàng làm tông chủ đạo của căn biệt thự.

Nữ chủ nhân ốp đá hoa cương ở các tầng, nhiều chi tiết được dát vàng đẹp mắt. Người đẹp cũng thường xuyên mời bạn bè, khách đến thăm cơ ngơi của mình khi phòng ăn giống như ở khách sạn của cô có thể mời đến hơn 20 khách.

Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-1Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-2Phong cách cổ điển được xây trên tổng thể biệt thự.

Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-3Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-4Phòng khách còn được trang trí với nội thất bắt mắt ngoài bộ salon màu vàng đồng.

Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-5Lý Nhã Kỳ thiết kế phòng khách với gam màu vàng. Nhiều vật dụng trong nhà cùng với cổng ra vào, cầu thang được dát vàng.

Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-6Một số ô tường được mô tả là cũng dát vàng trên nền sơn vàng.

Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-7Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-8Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-9Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-10Phòng ăn rộng rãi.

Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-11Khu vực nghỉ ngơi, giải trí.

Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-12Phong cách quý tộc được thiết kế cả ở trong phòng tắm.

Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ: Nội thất được nhập từ nước ngoài, phòng ăn giống như ở khách sạn-13Nữ diễn viên Mùa hè lạnh từng hé lộ phòng ngủ của mình trên trang cá nhân.

Theo Min - Vietnamnet


Lý Nhã Kỳ

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.