Biệt thự dát vàng "độc nhất vô nhị" của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người "sợ hãi"

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì bí mật lạ lùng trong căn nhà 100 tỷ của nam ca sĩ, khiến nhiều người có phần "sợ hãi".

Tuy là nam ca sĩ có hơn 30 năm hoạt động và nổi tiếng trong showbiz Việt, nhưng Ngọc Sơn vẫn tự nhận mình là "tấm thân nhỏ bé" chứ không phải là ông hoàng hay danh ca nào cả. Thế nhưng, việc sở hữu khối tài sản khủng với nhiều xe sang, biệt thự sang trọng ở TP.HCM lại khiến anh được biết đến thêm là "đại gia ngầm" trong showbiz.

Và căn biệt thự 100 tỷ của Ngọc Sơn có lẽ khiến nhiều người trầm trồ nhất khi có nhiều chi tiết lạ lùng. Khách phải qua hệ thống điều khiển tự động, vượt qua một cái cổng khổng lồ ngay khi mới bước vào nhà. Nhiều người sẽ choáng ngợp khi thấy tấm hình ấn tượng với hàng chữ "King Pop" (Tạm dịch: Vua nhạc pop) và kế bên là hình ảnh của Ngọc Sơn với hàng chữ "Vua nhạc sến" khi vừa bước lên cầu thang.

Biệt thự dát vàng độc nhất vô nhị của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người sợ hãi-1Biệt thự dát vàng độc nhất vô nhị của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người sợ hãi-2Căn biệt thự thiết kế không theo bất cứ phong cách nào.

Theo một người thân tiết lộ, đó vẫn chưa đặc biệt khi trong nhà Ngọc Sơn sở hữu bảng nhũ vàng với 8 điều chân tình do anh tự "sáng tác": "Anh ấy dựa vào những điều từ sách nhà Phật để răn mình và cũng răn luôn những ai đã từng yêu mến anh. Nhìn lên nóc nhà, anh còn cho phóng to bảng chân tình với hàng chữ tiếng Anh, như ngầm để mọi người hiểu, những điều này không chỉ người Việt học mà ngay cả những người nước ngoài cũng có thể làm theo"

Nếu để nhận xét đây có được gọi là một ngôi nhà đẹp hay không thì thật khó bởi bên trong có thiết kế nội thất không giống ai và cũng chẳng biết thuộc trường phái nào. Cộng đồng mạng còn cho rằng, căn biệt thự có giá trên trời này của nam ca sĩ nhạc sến có phần hơi u ám, lạnh gáy nếu lần đầu bước vào.

Biệt thự dát vàng độc nhất vô nhị của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người sợ hãi-3Căn biệt thự được dát vàng ở nhiều nơi.

Được biết, gia đình nam ca sĩ phải bán 3 căn nhà ở các quận Tân Bình, quận 10 và chi 1.000 lượng vàng chỉ để có được vị trí đắc địa xây biệt thự. Ngọc Sơn sau đó tiếp tục "đổ" tiền để thiết kế theo sở thích riêng của mình khi có miếng đất nền giá trị. Ngọc Sơn từng gây "sốc" khi đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà vào năm 2000.

Biệt thự dát vàng độc nhất vô nhị của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người sợ hãi-4"8 điều chân tình của Ngọc Sơn" được đặt ngay lối ra vào.

Biệt thự dát vàng độc nhất vô nhị của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người sợ hãi-5Biệt thự dát vàng độc nhất vô nhị của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người sợ hãi-6Tầng hầm để xe của căn biệt thự.

Biệt thự dát vàng độc nhất vô nhị của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người sợ hãi-7Có nguồn tin tiết lộ căn biệt thự này trị giá 5 triệu USD (khoảng 100 tỷ thời điểm đó) và để có được miếng đất xây căn biệt thự này, gia đình nam ca sĩ phải bán 3 căn nhà ở các quận Tân Bình, quận 10 và chi 1.000 lượng vàng.

Biệt thự dát vàng độc nhất vô nhị của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người sợ hãi-8Vì nam ca sĩ quá đặt nặng dấu ấn cá nhân lại theo lối kiến trúc "lạ" nên dù là ngôi nhà trăm tỷ nhưng vẫn bị chê thiếu tinh tế và gây "sợ hãi" cho người nhìn.

Theo Jim - Vietnamnet


Ngọc Sơn

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.