Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng

Nữ ca sĩ và ông xã doanh nhân sở hữu loạt bất động sản ở 2 miền Bắc - Nam, nổi bật là căn biệt thự rộng 3.000 m2 ở TP. Hải Phòng.

Chia sẻ với VietNamNet, Vy Oanh cho biết vợ chồng cô mua miếng đất ở trung tâm TP. Hải Phòng cách đây nhiều năm. Họ lên kế hoạch xây dựng biệt thự với diện tích tổng 3.000 m2 gồm không gian ở và khuôn viên rộng rãi. Đây cũng là nơi sum họp của đại gia đình vào mỗi dịp đặc biệt hay lễ Tết. 

Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-1Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-2

"Vợ chồng tôi luôn yêu thích không khí đông vui mỗi khi người thân cùng tề tựu. Ông xã tôi là anh cả nên càng có trách nhiệm với gia đình", Vy Oanh chia sẻ. 

Do sống ở Sài Gòn là chính nên nữ ca sĩ và chồng cũng thuê giúp việc chăm coi nhà cửa. Hồi tháng 5, gia đình cô cùng về Hải Phòng để thăm bà con kết hợp cho các con được nghỉ hè, vui chơi. 

Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-3

Nữ ca sĩ cùng 2 con chơi bóng bàn trong phòng thể thao. 

Căn biệt thự có tổng cộng hơn 10 phòng ngủ và các phòng chức năng khác như: hồ bơi trong nhà, phòng gym, giải trí,... Vy Oanh không tiết lộ giá nhà cụ thể nhưng nhiều người dự đoán giá trị không kém so với căn biệt thự gia đình cô đang ở quận 2, TP.HCM.

Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-4

Bảng phả đồ dòng họ Lê được ông xã Vy Oanh cho thiết kế treo giữa nhà để các con biết được nguồn gốc tổ tiên và dòng họ qua các đời

Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-5Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-6

Nhà lấy gam trắng làm chủ đạo, có bể bơi bên trong, phòng thờ rộng ốp gỗ quý,... với nội thất được bài trí theo phong cách cổ điển.

Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-7

Không gian bếp rộng rãi, thoáng đãng là nơi yêu thích của Vy Oanh. Dù có người giúp việc, cô thường tự vào bếp nấu ăn cho gia đình. 

Nữ ca sĩ cũng lên tiếng về những ý kiến soi mói, chỉ trích từ tai tiếng cô gặp phải cách đây 1 năm. Việc đăng tải hình ảnh về ngôi nhà cũng là cách Vy Oanh "đánh dấu" chủ quyền, đồng thời phủ nhận những tin đồn "mượn nhà sống ảo".

Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-8Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-9Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-10

Do muốn sống gần thiên nhiên nên Vy Oanh cho thiết kế một khu vườn với mảng xanh mát mắt. Cô trồng nhiều giống hoa, đặc biệt là loài hoa hồng mình yêu thích. 

Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-11Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-12Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-13Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng-14

Bà mẹ 3 con diện đầm voan trắng mỏng, tạo dáng bên vườn hồng rực rỡ sắc đỏ. Cô dặn dò người giúp việc và bảo vệ chú ý tưới nước, bón phân và chăm sóc mỗi ngày để các loại hoa trái trong vườn tươi tốt. 

Dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng, Vy Oanh vẫn được biết đến là 'đại gia ngầm' của showbiz khi sở hữu biệt thự khủng, xế hộp bạc tỷ… Hồi tháng 9/2018, cô chia sẻ thông tin về việc bán căn nhà tại mặt tiền tọa lạc ở quận 1 có giá trị lên đến 40 tỷ đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sở hữu loạt bất động sản rải rác ở các quận TP.HCM, Vũng Tàu và kể cả Mỹ. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/biet-thu-gan-3-000-m2-cua-vy-oanh-va-chong-dai-gia-o-hai-phong-2038268.html?fbclid=IwAR33NVvQIBTb3bCoJkXrVPig-dxoPyraEaWshA65s4fN2mJdbvcWcz-pzR8

nhà của sao Việt

biệt thự

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.