Biệt thự lộng lẫy của "Bao Thanh Thiên" Lục Nghị: Chính tay vợ thiết kế, cây cối bao quanh hồ nước xanh mướt mắt

Sở hữu dinh thự lộng lẫy như mơ, vợ chồng diễn viên nổi tiếng Lục Nghị và Bào Lôi khiến bất kỳ ai cũng phải ghen tỵ.

Cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hong Kong - Lục Nghị và Bào Lôi có thể khiến bất kỳ ai cũng phải ghen tỵ khi sở hữu một cuộc sống hạnh phúc hoàn hảo. Thành công trong sự nghiệp với nhiều vai diễn để đời, đặc biệt là "Bao Thanh Thiên" trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên, Lục Nghị còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi sở hữu một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với mỹ nhân Bào Lôi. 

Lục Nghị cho biết đối với anh, tổ ấm gia đình là thứ quan trọng nhất trên đời khi luôn có người vợ xinh đẹp chung vai sát cánh trong cuộc sống và trong công việc. Tại Thượng Hải, hai vợ chồng hiện đang cùng sống với cô con gái đáng yêu trong dinh thự sang trọng.

Với gam màu chủ đạo là trắng và đen, căn biệt thự cá tính của Lục Nghị mang phong cách đơn giản và thanh khiết. Ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào ngôi nhà sẽ là sự tinh tế trong cách bài trí và cách sử dụng màu sắc. Được biết, người đã thiết kế căn nhà này chính là Bào Lôi.

Biệt thự lộng lẫy của Bao Thanh Thiên Lục Nghị: Chính tay vợ thiết kế, cây cối bao quanh hồ nước xanh mướt mắt-1Tạo nên nét đẹp đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế chính là gam màu đen và trắng yêu thích của cả hai vợ chồng. Khi đặt sofa lớn bằng da cao cấp, phòng khách có diện tích rộng trở nên bớt trống trải và sang trọng hơn.

Biệt thự lộng lẫy của Bao Thanh Thiên Lục Nghị: Chính tay vợ thiết kế, cây cối bao quanh hồ nước xanh mướt mắt-2Cũng sử dụng gam màu đen trắng làm chủ đạo, phòng ăn được bài trí theo phong cách Châu Âu hiện đại.

Biệt thự lộng lẫy của Bao Thanh Thiên Lục Nghị: Chính tay vợ thiết kế, cây cối bao quanh hồ nước xanh mướt mắt-3Sàn gỗ và nội thất bọc da điểm hoa giúp phòng đọc sách mát mắt hơn. Tạo nên điểm nhấn lạ mắt cho căn phòng là nét chấm phá cổ điển theo kiểu Trung Hoa.

Biệt thự lộng lẫy của Bao Thanh Thiên Lục Nghị: Chính tay vợ thiết kế, cây cối bao quanh hồ nước xanh mướt mắt-4Phòng tắm được thiết kế mở thông với phòng ngủ nên rất thông thoáng. Căn phòng trở nên dịu mát hơn nhờ tông màu vàng hoàng gia.

Biệt thự lộng lẫy của Bao Thanh Thiên Lục Nghị: Chính tay vợ thiết kế, cây cối bao quanh hồ nước xanh mướt mắt-5Phòng tắm của bé mang phong cách tinh nghịch khi lát đá sắc màu trong khi đó phòng tắm của người lớn được lát gạch men ghi xám sạch sẽ, gắn gương lớn bóng bẩy. 

Biệt thự lộng lẫy của Bao Thanh Thiên Lục Nghị: Chính tay vợ thiết kế, cây cối bao quanh hồ nước xanh mướt mắt-6Được bài trí như một quán cafe ngoài trời, gác thượng của toà biệt thự cũng rất ấn tượng.  

Biệt thự lộng lẫy của Bao Thanh Thiên Lục Nghị: Chính tay vợ thiết kế, cây cối bao quanh hồ nước xanh mướt mắt-7Với bố trí phong thuỷ mềm mại và hài hoà, khoảng sân vườn mang phong cách Á Đông xanh mát.

Biệt thự lộng lẫy của Bao Thanh Thiên Lục Nghị: Chính tay vợ thiết kế, cây cối bao quanh hồ nước xanh mướt mắt-8Biệt thự lộng lẫy của Bao Thanh Thiên Lục Nghị: Chính tay vợ thiết kế, cây cối bao quanh hồ nước xanh mướt mắt-9Một số hình ảnh khác của căn nhà.

Theo Min - Vietnamnet


Bao Thanh Thiên

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.