Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị

Với không gian mở gần gũi với thiên nhiên, biệt phủ này được xây dựng trên một khu đất rộng, xung quanh là sân vườn với bãi cỏ.

Xuân Bắc là "cây hài" đắt show và nổi tiếng của miền Bắc sau gần 2 thập kỷ làm nghệ thuật. Nhiều người hâm mộ từng rất bất ngờ và trầm trồ trước hình ảnh ngôi nhà hoành tráng của gia đình ngôi sao sở hữu thu nhập cao này tại Hà Nội. 

Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-1Xuân Bắc nổi tiếng với vai Nam Tào trong Táo Quân.

Không chỉ trồng nhiều loại cây đắt tiền, thiết kế nhà được ốp 4 mặt bằng gỗ tự nhiên, biệt phủ của nam diễn viên còn được bao quanh bởi vườn cây xanh, có hồ cá koi sang chảnh. Nam danh hài xây dựng biệt phủ này khá lâu và đưa vào sử dụng từ năm 2018.

Không gian sống của gia đình danh hài tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Diện tích đất đa phần đều được dùng để làm sân vườn, trồng cây và tạo hình non bộ. Với không gian mở, gần gũi thiên nhiên, căn nhà chính được xây dựng theo kiến trúc thuần Việt cùng mái ngói đỏ tươi. Gian nhà chính còn có tầng hầm khá độc đáo, biệt phủ được thiết kế 2 tầng và xây dựng hoàn toàn bằng gỗ.

Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-2Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-3Trong khuôn viên căn "biệt phủ", điểm nhấn đặc biệt chính là 1 ngôi nhà nhỏ được xây dựng mô phỏng theo căn nhà của các nhân vật chính trong bộ phim nổi tiếng có tên Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên.

Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-4

Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-5 Tạo nét độc đáo trong kiến trúc tổng thể là hiên nhà được Xuân Bắc dành 1 khoảng trống lớn.

Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-6 Để xây dựng và chăm chút cho tổ ấm này, Xuân Bắc đã dành khá nhiều thời gian, tâm huyết. Ngôi nhà của Xuân Bắc gần như biệt lập với không gian phố thị xung quanh bởi diện tích sân vườn rộng.

Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-7Xuân Bắc đã không tiếc công sức, tiền bạc để dựng lại mô hình thu nhỏ của căn nhà từng vì anh rất thích bộ phim nói trên.

Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-8Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-9

Căn biệt thự còn có 4 mặt đều là gỗ tự nhiên, có hiên nhà để ngồi thư giãn, lối đi bằng đá xen giữa thảm cỏ xanh, nhiều loài cây, hoa lá.

Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-10Đối với nhiều người, đây được coi là ngôi nhà mơ ước.

Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-11Vì được gần gũi với thiên nhiên nên trẻ nhỏ rất yêu thích.

Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-12Trong nhà, nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ tự nhiên, tỉ mỉ, sang trọng.

Biệt thự nhà vườn ở ngoại ô của Xuân Bắc: Rộng cả nghìn mét vuông, tách biệt với xô bồ phố thị-13Vào mỗi cuối tuần, khu vườn rộng sẽ là nơi tụ hội, gặp gỡ bạn bè, gia đình nghệ sĩ.

Theo Min - VietNamNet


Xuân Bắc

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.