Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh

Không gian sống của MC Quyền Linh thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nhờ tông màu trắng hoà lẫn trời xanh mướt.

Không gian sống rộng 500m2 của gia đình nghệ sĩ Quyền Linh có thể nói là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế châu Âu và phong cách nhà vườn dân dã. Quyền Linh từng chia sẻ về điều này: "Tôi dân Tiền Giang, quanh năm đồng lúa ruộng vườn lên thành phố bằng nghề nghệ sĩ.

Tổ cho mình thành công vài ba vai diễn nhưng vẫn chưa ấn tượng với khán giả nhiều. Mãi đến khi 'chơi' chương trình Vượt lên chính mình, tôi như cá gặp nước, đi đâu làm gì cũng được nhiều người thương mến. Đến khi mua được biệt thự ở Phước Kiểng – Nhà Bè này, dù có trang trí, thiết kế kiểu gì thì cũng phải có vài món, hoặc vài chỗ giống ý như nhà vườn tôi mới khoái".

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-1Căn biệt thự nhìn từ bên ngoài gây ấn tượng với màu trắng thanh lịch, tinh tế.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-2Sân vườn của nam MC được bao phủ bởi cây xanh.

Có mặt ở khắp mọi nơi trong biệt thự của hai vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo đều là cây cối và màu xanh. Đặc biệt, nam nghệ sĩ vô cùng ưu ái tầng sân thượng. Được bố trí như một vườn sinh thái nhỏ, không gian này có giàn cây leo khổ qua chiếm một diện tích lớn làm chủ lực cho hàng loạt cây cóc, cây chanh, cây ổi, cây lựu và cả cây đậu bắp.

Ngôi nhà đẹp hơn khi được trồng rất nhiều loại hoa nhập khẩu giúp mang lại không gian sống thơ mộng, tươi tắn hơn bên cạnh những loại cây ăn quả. Để có được loài hoa ưng ý, Quyền Linh đã phải tìm hiểu và đặt hàng trước.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-3Các nàng công chúa của vợ chồng MC cũng giúp bố mẹ chăm sóc và thu hoạch cây trái.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-4Mảnh sân trước nhà khi gia đình nghệ sĩ mới chuyển về.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-5Vườn hồng nay đã lung linh sắc màu.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-6Từ bờ tường đến phòng ngủ, phòng khách, hoa hồng hiện diện ở khắp nơi trong nhà. Quyền Linh tâm sự: "Nhiều người thích hoa lan, hoa sen, nhưng bà xã Dạ Thảo của Linh lại rất thích hoa hồng".

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-7Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-8Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-9Gia đình nghệ sĩ thường xuyên đón tiếp bạn bè đến chơi ở khu vực hồ bơi riêng.

Với không gian bên trong nhà, mọi sự sắp đặt nam MC đều chiều theo ý vợ mình. Không chỉ nhẹ nhàng, tinh tế, chị Dạ Thảo còn thiết kế ngôi nhà thật gần gũi với thiên nhiên. Đối với MC Quyền Linh, những giây phút được ở nhà cùng vợ con, được trồng cây, chăm vườn là khi anh bình yên và thoải mái nhất dù đã trở thành tỷ phú và có rất nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-10Sỏi đá màu trắng ở giữa và hai hồ nước ở hai bên cùng kính ốp trong suốt tạo nên lối đi dẫn vào phòng khách ấn tượng.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-11Thiết kế phòng khách và bếp dạng mở, thoáng đãng, rộng rãi.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-12Phòng khách sang trọng, hiện đại.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-13Gia đình MC thường xuyên đón tiếp khách nên bàn ăn dài rất phù hợp.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-14Vào các dịp lễ, bàn ăn được trang trí bắt mắt và tất nhiên không thể thiếu cây xanh.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-15Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-16Tầm nhìn đẹp mắt và tràn ngập ánh sáng của mọi góc trong nhà.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-17Bà xã Quyền Linh tha hồ "sống ảo", khoe tài uốn dẻo ở cầu thang dẫn lên tầng trên.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-18Quyền Linh trưng bày rất nhiều các giải thưởng, bằng khen đã đạt được trong sự nghiệp của mình ở khu vực tầng lửng.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-19Phòng của Lọ Lem và Hạt Dẻ ngay cạnh đó.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-20Phòng giải trí của gia đình và những người bạn.

Biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng, rộng 500m2 tha hồ trồng ổi, cóc của MC Quyền Linh-21Vợ chồng MC Quyền Linh có phòng thay đồ lớn.

Theo Jim - Vietnamnet


Quyền Linh

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.