"Quách Tĩnh" Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ

Được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, Lý Á Bằng và con gái Lý Yên sống trong căn biệt thự rộng rãi.

Lý Á Bằng nhận phán quyết phải bồi thường hơn 6 triệu USD chưa kể tiền lãi cho một đối tác làm ăn vào đầu tháng 3/2021. Cuộc sống của nam diễn viên "Anh hùng xạ điêu" sa sút khi phải gánh khoản nợ khổng lồ kèm theo việc nhiều tài sản bị phong tỏa. Về quê sinh sống, nam diễn viên thường xuyên làm những video chia sẻ về cuộc sống điền viên của mình sau khi rời thành phố.

Dù vậy, nhiều người vẫn phải mơ ước khi truyền thông hé lộ hai căn biệt thự của nam tài tử "Anh hùng xạ điêu". Anh và con gái Lý Yên từng sống ở căn biệt thự tại Bắc Kinh trước khi trở về quê sinh sống và ly hôn với Vương Phi. Theo phong cách Châu Âu hiện đại, đây là một căn biệt thự đơn lập.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-1Truyền thông tiết lộ hình ảnh bên ngoài tòa biệt thự của Lý Á Bằng.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-2Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-3Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-4

Căn biệt thự có tầm nhìn hướng ra vườn.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-5Những tác phẩm nghệ thuật ở khắp mọi nơi trong nhà, chẳng hạn như món đồ trang trí này được bảo vệ bằng tủ kính, được đặt rất tinh tế một góc.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-6Không quá cầu kỳ, bàn ăn phong cách Châu Âu đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-7Khoảng sân ngoài trời sau khi bước xuống bậc cửa. Vẻ đắt đỏ toát ra từ lan can khi được thiết kế mạ màu vàng một số chi tiết.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-8Cổng ngoài sân tương tự như hàng rào.

Gần sông Ôn Du, biệt thự nằm trong khu cao cấp tại Thanh Thúy Viên (Bắc Kinh), xung quanh toàn dinh thự của các quý tộc. Căn biệt thự này từng được ước tính trị giá 100 triệu NDT (~ 331 tỷ đồng) cách đây 5 năm.

Khung cửa của căn biệt thự trong những hình ảnh từng được hé lộ đều bằng kính, hứng trọn ánh sáng tự nhiên. Vườn tược xanh mướt mắt, hướng tầm nhìn ra ngoài là rất nhiều cây xanh. Không chỉ có 3 tầng, căn biệt thự còn có một tầng hầm.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-9Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-10Khoảng sân rộng rãi có thể tổ chức nhiều bữa tiệc, trẻ em cũng có thể dựng lều chơi trong đó.

Lý Á Bằng sau đó sống trong căn dinh thự của ông nội để lại kể từ khi trở về quê nhà tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Mang dáng dấp nhà cổ lâu đời, từng con đường, lối vào nhà và những hàng cây xanh mướt đều đem đến bầu không khí giản dị và thôn quê. Không chỉ lối đi trong sân được thiết kế mang đậm phong cách Trung Hoa, nam tài tử của "Anh hùng xạ điêu" cũng tu bổ lại ngôi nhà.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-11Ông nội để lại cho Lý Á Bằng căn nhà ở quê.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-12Điểm đặc biệt nhất là lối đi trong sân. Các chạm khắc tinh xảo trên đó do Lý Á Bằng đặc biệt chế tạo. 

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-13Trong sân có một cái giếng, có lẽ là họ không dùng nữa, nhưng sự tồn tại của giếng có thể gợi cho người ta nhớ về tuổi thơ.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-14Trang trí nội thất mang đậm phong cách Trung Quốc, tường trắng, bàn ghế màu gỗ gụ, thư pháp trên nền giấy đỏ và một bộ ghế sofa vải hiện đại. Cảm giác yên bình và ấm áp.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-15Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-16Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-17

Được bài trí giản dị, các vật dụng trong nhà cũng đều theo phong cách truyền thống với giường gỗ, chiếu tre…

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-18Phòng bếp và phòng ăn được trang trí theo đúng phong cách Mỹ, đèn pha lê lộng lẫy kết hợp với tủ quần đựng bằng gỗ. Căn bếp mở rộng rãi cho một gia đình dùng bữa tại đây.

Quách Tĩnh Lý Á Bằng sở hữu biệt thự như mơ dù phá sản vì vỡ nợ-19Căn nhà này có diện tích khá rộng.

Theo Min - Vietnamnet


nhà đẹp của sao

Lý Á Bằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.