Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của 'phú bà' Hồng Đào phim 'Mai'

Nghệ sĩ Hồng Đào - diễn viên phim điện ảnh 'Mai' - sở hữu biệt thự có diện tích trăm mét vuông được thiết kế theo phong cách hiện đại tại Mỹ.

Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-1

Nghệ sĩ Hồng Đào đảm nhận vai người mẹ tên Đào trong phim điện ảnh 'Mai' đang gây sốt với doanh thu hơn 350 tỷ đồng do Trấn Thành đạo diễn. Hồng Đào sinh năm 1961, là nữ diễn viên nổi tiếng của sân khấu kịch TP. HCM những năm 80 với những vở kịch như: 'Tôi chờ ông đạo diễn', 'Ngôi nhà không có đàn ông', 'Giấc mộng kê vàng', 'Lôi vũ'... Chị còn tham gia nhiều phim điện ảnh.

Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-2Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-3Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-4Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-5Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-6Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-7Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-8

Nữ nghệ sĩ khiến khán giả bất ngờ về căn biệt thự rộng rãi đầy hoa tại đất Mỹ. Cơ ngơi của Hồng Đào có diện tích hàng trăm mét vuông được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-9

Vườn nhà chị trồng nhiều loài hoa như hoa hồng, hoa sen đá, hoa ly... Mẹ Hồng Đào là người chăm sóc khu vườn giúp nữ nghệ sĩ mỗi khi bận rộn. Bà trồng các loại rau Việt Nam và tưới cho những khóm hoa như cúc, trà my, lồng đèn ở cả sân sau và sân trước.

Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-10

Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-11

Khu vực phía sau nhà rộng rãi, ngoài trồng hoa chị dành một không gian để làm bể bơi. "Tôi làm bể bơi để bơi mấy tháng mùa hè nhưng cũng ít dùng đến”, Hồng Đào chia sẻ.

Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-12

Hồng Đào tâm sự quãng thời gian bình yên nhất khi ở bên gia đình. Trải qua sóng gió, chị tin rằng có sức khỏe và sự thanh thản trong tâm hồn là hạnh phúc.

Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-13Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-14Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-15Biệt thự ở Mỹ như resort 5 sao của phú bà Hồng Đào phim Mai-16

Thú vui vườn tược mang đến cho nữ nghệ sĩ những phút giây thư thái với cuộc sống ở nước Mỹ xa xôi.

Hồng Đào trở về từ Mỹ đóng phim 'Mai':

Diệu Thu
Ảnh, clip: FBNV

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/biet-thu-o-my-nhu-resort-5-sao-cua-phu-ba-hong-dao-phim-mai-2250404.html

Hồng Đào


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.