Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình

Đường nét đơn giản và màu sắc tự nhiên, ấm áp làm cho ngôi nhà trở nên sống động trong yên tĩnh mang đến cho gia chủ cuộc sống thoải mái và chất lượng.

Đây là một biệt thự ấn tượng với những thiết kế tinh tế, màu sắc và không gian trung tính, mang hơi thở nhẹ nhàng của thiên nhiên. Đồ nội thất được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng với thiết kế thông minh và tiện dụng thỏa mãn gia chủ về một cuộc sống êm đềm, dễ chịu.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-1

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-2

Thông tin cơ bản: Biệt thự một gia đình có diện tích trong nhà là 88,5m² - bố trí 4 phòng ngủ, 3 phòng khách, 4 phòng tắm.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-3

1.Thiết kế phòng khách

Những hình vòng cung sơn màu xanh lá cây nhẹ nhàng là điểm nhấn trên bức tường ốp gỗ tạo thành khung cảnh chính của ngôi nhà đẹp này. Ranh giới giữa các không gian và khu vực chứ năng được định vị rõ ràng hơn khi các món đồ nội thất được đưa vào.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-4

Sofa chất liệu len dệt mịn màu xanh ô liu, kết hợp với những chiếc gối có màu sắc khác nhau đặt trên một khung thép gọn kéo dài từ tay vịn đến lưng ghế, tạo thành một đường đối xứng, ăn khớp với tấm thảm len màu xám nhạt. Phòng khách còn được bổ sung một chiếc ghế bành có mặt rộng để tạo sự thoải mái và dễ chịu cho gia chủ khi ngồi.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-5

Những khung hình vòng cung mềm mại vừa đẹp mắt vừa mang đến không gian trưng bày phong phú trong khu vực công cộng. Ở đây gia chủ đặt rất nhiều cây xanh mang không khí thiên nhiên vào trong nhà. Bàn cà phê sử dụng dạng xoay với một góc đa phương độc đáo mà tiện lợi. Cà phê và sách có thể được đặt tự do thông qua phần mở rộng dễ dàng cho người sử dụng dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng khách.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-6

Ánh sáng chủ yếu là màu trắng tinh khiết tạo nên sự yên tĩnh, nhẹ nhàng. Khi ánh sáng chiếu xuống sàn nhà tạo thành một dấu ấn độc đáo, dù là đèn đứng, đèn bàn hay đèn chùm như những đám mây bồng bềnh, ẩn hiện mang lại cảm giác êm đềm, dễ chịu.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-7

2. Thiết kế phòng bếp

Mặt tiền của khu vực ăn uống được trang trí bằng các đường thẳng không đối xứng và tông màu gỗ thuần túy phản ánh phong cách thẩm mỹ. Sự tinh tế ba chiều của lưới tản nhiệt mang đến sức căng khác biệt cho các đường thẳng. Bộ bàn ghế ăn đẹp mắt nổi bật với hình dáng mảnh mai và những chi tiết hài hòa.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-8

Theo KTS, bàn ăn sử dụng dạng mở rộng siêu mỏng màu trắng tiếp nối phong cách của bàn cà phê ở phòng khách. Chiếc bàn này có thể mở rộng lên đến 240cm và 280cm, vừa linh hoạt khi sử dụng vừa tạo nên sự kết nối nhịp nhàng giữa hai khu vực.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-9

Đây còn có thể là nơi tụ tập bạn bè hay bàn làm việc khi cần thiết. Qua bề mặt vải nỉ trắng của ghế ăn và những sợi đan xanh nhạt tạo nên một kết cấu đặc biệt, mang lại bầu không khí ăn uống thật tinh tế, thoải mái.

3. Thiết kế phòng ngủ chính

Bộ giường thương hiệu của Ý là một tác phẩm thủ công tinh tế. Từ chân giường bằng kim loại sơn mài màu xanh đậm nhẹ đến bộ giường vải hai mặt, một mặt màu xám nhạt và mặt còn lại màu trắng có thể phối màu tùy thích đều rất ấn tượng. Đó là vẻ đẹp của sự cân bằng với hệ màu tổng thể.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-10

Phong cách phòng ngủ master không chỉ là sự tự do, không gò bó mà còn có nơi để bạn tập trung đọc sách. Một khu vực bàn làm việc được đặt trong phòng với bàn ghế gọn nhẹ tạo vẻ đẹp tinh giản, vì hình dáng mỏng nhẹ nên rất dễ dàng di chuyển sang các tầng khác để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-11

4. Thiết kế phòng ngủ cho người lớn tuổi

Đối với những người lớn tuổi, yếu tố thư giãn tâm hồn được đề cao, do đó gam màu trầm tĩnh làm chủ đạo. Tiếp nối phong cách và vẻ đẹp của những hình vòng cung mềm mại ở khu vực công cộng, rèm cửa xanh đậm cùng với dải băng đen trên bức tường đầu giường và bộ chăn ga gối đệm tạo ra không gian yên tĩnh, thư thái.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-12

Giường có kiểu dáng tinh tế và dày dặn, các góc nhỏ hình vòng cung phù hợp với cảm giác không gian. Đèn hình vòng cung phía sau vách tivi tạo độ sáng dịu không gây khó chịu cho mắt khi người lớn tuổi nghỉ ngơi và xem TV. 

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-13

5. Thiết kế phòng làm việc

Phòng làm việc được đặt ở tầng trên cùng. Hệ thống tủ kệ của thương hiệu Ý được sử dụng làm mặt tường và kiêm luôn chức năng lưu trữ, các thanh lam có thể thay đổi linh hoạt, tháo dỡ và sử dụng rất tiện lợi thể hiện hiệu suất cao của nội thất phong cách Châu Âu. Bạn có thể thỏa sức lưu giữ kỷ niệm để những chuyến du lịch được tái hiện một cách chân thực trong cuộc sống hàng ngày.

Biệt thự phong cách Bắc Âu với những thiết kế thông minh và tinh tế, cho cuộc sống thêm chất lượng, yên bình-14

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.