Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM

Trong căn biệt thự được thiết kế, xây dựng với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, kiến trúc sư dành khá nhiều diện tích cho không gian sân vườn.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-1

HT Villa được xây dựng trên khu đất trống có diện tích 400 m2, đây là nơi an hưởng tuổi già của ông bà, cũng là nơi tập trung của các anh em trong gia đình mỗi khi có tiệc.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-2

Diện tích xây dựng biệt thự là 96 m2 còn lại là gara, sân sau, hồ cá, chòi thư giãn, nơi trồng rau...

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-3Trước hết, kiến trúc sư Phạm Như Khoan (Kaa Architects) đã chừa lại sân vườn để chủ nhà làm hồ cá, trồng rau sạch.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-4Ngôi biệt thự có sân vườn rộng rãi, có nhiều chỗ để thư giãn, nghỉ ngơi và ăn uống.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-5Tầng trệt gồm phòng khách, phòng ăn, bếp chính, bếp phụ, hồ cá, nhà chòi, sân vườn.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-6Không gian tầng trệt sử dụng gỗ óc chó với màu nâu trầm tự nhiên, sàn màu đậm nên không gian sẽ hơi tối. Do đó, kiến trúc sư kết hợp với màu sáng của sơn tường, đá vân mây.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-7Giữa phòng khách và phòng ăn được ngăn cách bằng một vách ngăn, vừa là trang trí vừa là để ngăn tầm nhìn cho phòng ăn.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-8Khi ngồi tiếp chuyện ở phòng khách xong mọi người có thể đến khu nhà chòi để ngắm cá, ngắm sân vườn.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-9Bếp dưới sử dụng gỗ óc có màu tự nhiên kết hợp với đá vân trắng để bếp luôn sạch sẽ, bền chắc theo năm tháng.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-10Biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại, sạch sẽ.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-11Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-12

Phòng ngủ master bao gồm một phòng làm việc, phòng ngủ, phòng thay đồ và nhà vệ sinh. Các không gian với diện tích vừa đủ và bố trí hợp lý.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-13Các phòng ngủ dùng màu trung tính và màu sáng để tạo cảm giác trẻ trung.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-14Tất cả các phòng vệ sinh đều được tận dụng không khí tự nhiên nhờ vào giếng trời.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-15Trong biệt thự có những ô thông tầng tạo sự đối lưu không khí nên nhà rất mát.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-16Phòng thờ trang nghiêm được thiết kế riêng.

Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-17Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-18Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-19Biệt thự sân vườn với chi phí 11 tỉ đồng ở quận 12, TP.HCM-20

Theo PLO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/biet-thu-san-vuon-voi-chi-phi-11-ti-dong-o-quan-12-tphcm-post784557.html

biệt thự


Cách luộc sắn thơm ngon, không lo bị say
Sắn (củ mì) là món ăn khoái khẩu của nhiều người, tuy nhiên, luộc sắn thơm ngon và không lo bị say, ngộ độc thì không phải ai cũng biết.
Vợ về nhà giữa trưa và sự thật cay đắng sau cánh cửa phòng ngủ giữa chồng và cô giúp việc trẻ xinh
Theo suy nghĩ của em, chị nên thông báo chuyện này cho bố mẹ chồng chị biết, bởi nếu chị không công khai đến lúc cô ôsin trẻ đó thay vị trí của chị trong nhà thì người chịu thiệt sẽ là chị, vì nhà cửa, kinh tế đều là của nhà chồng, chỉ sợ với đóng góp công sức của chị không đủ để chị vượt qua quyết định của chồng chị đâu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.