Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ

Hoa hậu đền Hùng Giáng My có căn biệt thự sang trọng ở vị trí đắc địa tại TP.Hồ Chí Minh với bốn mùa hoa tươi tràn ngập.

Giáng My sinh năm 1971, từng là sinh viên Nhạc viện Hà Nội. Năm 1989, cô giành danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng và sau đó trở thành một trong những gương mặt được nhiều người yêu mến khi tham gia một số bộ phim và làm mẫu ảnh.

Ngay từ khi còn trẻ Giáng My đã nổi tiếng giàu có. Cô sở hữu ô tô tiền tỷ, đồ hiệu sang trọng thiết kế riêng và luôn xuất hiện với diện mạo sang trọng, lộng lẫy nhất. Hiện tại, Giáng My có một cuộc sống vương giả, giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô sống trong một căn biệt thự xa hoa toạ lạc tại Quận 2, TP.Hồ Chí Minh, được thiết kế, trang hoàng theo phong cách châu Âu. Căn biệt thự có 4 tầng lầu, trong đó khu đại sảnh khổng lồ có sức chứa lên đến 200 người. Đây cũng là nơi cô thường xuyên tổ chức các buổi tiệc tùng chiêu đãi người thân, bạn bè.

Bên trong biệt thự sử dụng thang máy trong suốt bằng kính để di chuyển giữa các tầng. Mỗi tầng có nhiều phòng chức năng và được trang trí theo gu cổ điển. Dù chưa bao giờ tiết lộ chi phí xây dựng nhưng nhìn vào mức độ hoành tráng của căn biệt thự toạ lạc tại nơi đắt đỏ nhất TP.Hồ Chí Minh, nhiều người cho rằng nó có giá trị không hề nhỏ. Đặc biệt, không gian sống của Giáng My bốn mùa tràn ngập hoa tươi và rau xanh cực kì đáng sống.

Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-1

Là người yêu cái đẹp, Hoa hậu Giáng My thích trồng hoa trong vườn cũng như cắm hoa tươi khắp nhà. Mùa nào hoa đó, đặc biệt là phòng khách của cô không bao giờ thiếu hoa tươi.

Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-2Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-3Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-4Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-5

Khu vườn trong khu biệt thự nhà Giáng My được trồng nhiều hoa hồng. Để hồng ra hoa to, chị phun phân nước loại chống côn trùng ăn lá và thân.

Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-6Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-7

Tổ ấm của Hoa hậu đền Hùng Giáng My không chỉ khiến người ta ấn tượng bởi vẻ tráng lệ của nó mà còn bởi sự tinh tế mà cô đã cất công bài trí.Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-8Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-9

Những bình hoa tươi sang chảnh trong biệt thự thường được chính Hoa hậu Giáng My tự tay cắm và bày biện.

Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-10

Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-11

Là người yêu thiên nhiên, cây cối, Giáng My tận dụng khoảng không để trồng xây trái. Hoa hậu đền Hùng tự tay trồng rau xanh, củ quả phục vụ nhu cần ăn uống. Gần đây, vườn mướp đắng của Hoa hậu sum suê trái. Theo Giáng My, ngoài chọn giống tốt cần phải chăm chỉ tưới nước, bón phân để cây sai trái. 
Biệt thự sang trọng ít ai biết của Hoa hậu Giáng My, hoa tươi ngập từ nhà ra ngõ-12Giáng My cho biết để phòng Covid-19 chị hầu như chỉ ở nhà để làm vườn, đọc sách, luyện đàn. "Tôi nghĩ giai đoạn hiện tại bản thân cần làm theo khuyến cáo của nhà nước, cơ quan chức năng về phòng dịch. Ở nhà là một trong những cách hữu ích giúp chặn khả năng lây nhiễm bệnh", Hoa hậu chia sẻ.

Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.