Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An

Những hình ảnh về căn biệt thự hai tầng của Phan Như Thảo khiến người xem không khỏi trầm trồ khi sở hữu khung cảnh “triệu view”.

Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An-1Với diện tích hơn 580 m2, căn biệt thự của người mẫu Phan Như Thảo và đại gia Đức An nổi bật giữa những căn nhà tọa lạc sát bờ biển Ninh Phước nhờ phong cách Santorini.

Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An-2

Căn biệt thự được khởi công xây dựng từ cuối năm 2021 hiện chỉ còn hoàn thiện cửa và trang trí nội thất. Với 4 phòng ngủ, toàn bộ căn biệt thự được thiết kế với gam màu trắng, thể hiện sự sang trọng, quý phái trong từng ngóc ngách. 

Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An-3Chia sẻ với VietNamNet, Phan Như Thảo cho biết 2/3 diện tích là không gian sinh hoạt chung và rất ít phòng ngủ vì cô và chồng muốn mọi người trong gia đình có nhiều thời gian cho nhau thay vì ở phòng riêng.

Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An-4Tất cả cửa sổ và cửa ra vào đều được thiết kế dạng vòm nhằm tạo sự mềm mại, uyển chuyển cho toàn bộ kiến trúc.

Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An-5

Sàn nhà được nữ người mẫu chọn loại gạch cao cấp với gam màu xám, kết hợp hài hòa với tông tường màu trắng. Cùng với đó, trần nhà được cô chọn ốp gỗ, mang đến một phong cách hoàn toàn mới mẻ và hiện đại cho không gian của căn biệt thự.

Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An-6Điểm thu hút của căn biệt thự là chiếc cầu thang hẹp kết hợp cùng tông tường màu trắng 2 bên, khiến người đi có cảm giác chạm đến bầu trời.

Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An-7

Căn biệt thự được thiết kế với nhiều khung cửa sổ hai bên tường nhằm tạo sự thông thoáng và mát mẻ cho người sở hữu.

Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An-8

Hồ bơi riêng với tầm nhìn hướng biển, tạo cảm giác sang trọng không kém phần lãng mạn.

Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An-9

Không chỉ hướng biển ở đối diện, căn biệt thự còn có thể trông thấy cảnh núi non hùng vĩ từ phía bên phải, tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên cho chủ nhân tòa biệt thự.

Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An-10

Căn biệt thự là sự kết hợp giữa lối thiết kế tối giản và gam màu trắng, hướng đến sự hài hòa với nhiên nhiên nhưng không mất đi vẻ sang trọng quý phái, mà tạo ra một không gian sống đáng mơ ước.  

Biệt thự sát biển 580m2 của Phan Như Thảo và đại gia Đức An-11

Căn biệt thự có ten Santo By The Sea là một trong 3 căn biệt thự ven biển cách nhau 150 - 200 m của Phan Như Thảo. Hai căn còn lại diện tích lớn hơn, 1000 m2 và 4000 m2. 


Phan Như Thảo từng lọt top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài ra cô cũng từng tham gia ở mảng diễn xuất. Hiện tại cô đã kết hôn và ít tham gia các hoạt động trong giới showbiz.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/biet-thu-sat-bien-580m2-cua-phan-nhu-thao-va-dai-gia-duc-an-2019579.html

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.