Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn "đẹp như trời Tây"

Mọi góc chụp trong tổ ấm riêng của vợ chồng Tăng Thanh Hà đều toát lên vẻ yên bình và ấm cúng của một gia đình hạnh phúc. Tất cả đều nhờ lối thiết kế trang nhã mà sang trọng gây ấn tượng với độc giả.

Tăng Thanh Hà tạm rời xa giới giải trí sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn để dành nhiều thời gian hơn bên gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà dần thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mình tại một biệt thự triệu đô sang trọng ở quận 2, TP.HCM. Được xây dựng, thiết kế với hai tông màu chủ đạo đen và trắng, căn nhà khá giống với những biệt thự châu Âu tân cổ điển với diện tích rộng rãi, đủ không gian sinh hoạt cho hoạt động của các thành viên trong gia đình.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-1Tổ ấm của vợ chồng Tăng Thanh Hà được thiết kế với tông màu trắng trang nhã.

Thiết kế mở của căn hộ khiến cho mọi góc trong nhà đều tràn ngập ánh sáng sáng, từ phòng tập yoga, không gian vui chơi của các con, bể bơi ngoài trời cùng dàn bếp nướng đắt tiền đều mang đến cảm giác mát mẻ và trong lành.

Toàn bộ cơ ngơi nhà Tăng Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi sở hữu khuôn viên xanh mát với các loại hoa cỏ, cây trái bốn mùa, tạo cảm giác gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên, xứng đáng là một biệt thự triệu đô đáng giá. Cô sắp xếp, phân bố mọi thứ rất gọn gàng, sạch sẽ và bắt mắt dù diện tích khu vườn không quá rộng.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-2Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-3

Hạn chế các chi tiết cầu kỳ và rườm rà, nội thất bên trong cũng được bài trí theo hướng tối giản.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-4Căn nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, tinh tế.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-5Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-6Cặp vợ chồng thường xuyên "thả dáng" ở không gian góc cầu thang khiến người hâm mộ trầm trồ và tấm tắc khen ngợi.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-7Được kết hợp mang giá trị thẩm mỹ cao, phòng khách dung hòa được các chi tiết phào chỉ, sofa, đèn chùm…

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-8Không gian phòng khách được trang trí tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-9Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-10Trong không gian sống của gia đình, sofa dài, êm ái là nội thất quen thuộc không thể thiếu.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-11Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-12Để dành chỗ vui chơi, chạy nhảy cho các con, căn nhà tiết chế nội thất rườm rà.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-13Góc vui chơi và đọc sách của 2 con được thiết kế thoải mái và sáng tạo.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-14Kết nối với không gian bên ngoài là căn phòng tầng trên được thiết kế khung cửa lớn, giúp không gian tập yoga thêm thư giãn và sảng khoái hơn.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-15Không gian nổi bật nhất trong tổ ấm của vợ chồng ngọc nữ phải kể đến sân vườn rộng rãi, được ốp gỗ và đầy hoa tươi.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-16

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-17Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-18

Vợ chồng gia chủ chăm sóc tỉ mỉ khoảng sân xanh tươi đáng mơ ước.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-19Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-20Khoảng sân này cũng được thiết kế các chậu kệ nhỏ để trồng rau sạch, phục vụ đời sống hàng ngày bên cạnh trồng cây, hoa.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-21Trên trang cá nhân, khoảng sân này được Tăng Thanh Hà "khoe" rất nhiều.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-22Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-23Tăng Thanh Hà cũng dành nhiều thời gian để chăm chút cho khu vườn nhỏ ngoài việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-24Ông xã Louis Nguyễn trổ tài nấu nướng ngay trên sân vườn rộng rãi này.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-25Đây cũng là không gian để các con có cơ hội được vui chơi ngoài trời và hòa mình với thiên nhiên.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-26Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-27

Căn nhà cũng sở hữu bể bơi ngoài trời để đáp ứng nhu cầu thư giãn của gia đình bên cạnh khoảng sân vườn hút mắt.

Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà góc nào cũng sang chảnh, sân vườn đẹp như trời Tây-28Bố và các con nhỏ trong những phút giây giản dị và đầm ấm.

Theo Jim - Vietnamnet


Tăng Thanh Hà

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.