Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ

"Nữ hoàng nội y" khiến công chúng "mắt tròn mắt dẹt" khi sống trong biệt thự trị giá 2 triệu đô (tương đương 50 tỷ đồng).

Vbiz có lẽ ít ai có khả năng phô trương ấn tượng như Ngọc Trinh nếu xét về độ chịu chơi và đầu tư. Người đẹp Trà Vinh khiến không ít người trầm trồ vì khối tài sản khổng lồ đáng mơ ước bên cạnh việc đập hộp hàng hiệu đắt tiền liên tục.

Còn nhớ, Ngọc Trinh từng khoe nội thất trong biệt thự 50 tỷ khiến khán giả chú ý. Dễ thấy qua những hình ảnh được chia sẻ, "nữ hoàng nội y" lựa chọn toàn bộ nội thất nhập khẩu từ nước ngoài. Ai cũng phải ao ước khi nhìn ngắm khung cảnh toát lên vẻ sang trọng, quý phái này. Phần thiết kế và toàn bộ nội thất được cô nàng tiết lộ rơi khoảng vào tầm 1 triệu USD (~ 25 tỷ đồng). Cách bài trí trong ngôi nhà cũng rất tinh tế cho thấy được gu thẩm mỹ của chủ nhân bên cạnh những vật dụng nội thất đắt tiền.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-1Ngôi biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh tại quận 9 được thể hiện qua bản vẽ thiết kế.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-2Nội thất trong biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh gây choáng.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-3Trong căn nhà, từng góc đều được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt. Ngôi biệt thự được "Nữ hoàng nội y" hé lộ to nhất khu phố, rộng hơn 800m2 với nhiều phòng ngủ, hồ bơi, sân vườn và đặc biệt là ngôi nhà có thiết kế không gian mở với hệ thống kính trông rất rộng rãi và hiện đại.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-4Không chia phòng hay có vách ngăn, phòng khách và phòng ăn được thiết kế mở.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-5Được tận dụng hầu hết bằng ánh sáng tự nhiên, không gian sống của Ngọc Trinh vô cùng rộng rãi.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-6Trong khuôn viên căn biệt thự có cả hồ bơi.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-7Người đẹp trang hoàng mọi nội thất trong căn nhà theo tông màu trắng - hồng.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-8Fan choáng ngợp trước khu vực phòng chứa đồ hàng hiệu giống như một showroom trưng bày của người đẹp. Trong ảnh là tủ quần áo hàng hiệu.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-9Dãy tủ kế đến chứa đựng hàng trăm đôi giày dép.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-10Chỉ để chứa túi xách đủ màu sắc, cô còn dành riêng một căn phòng.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-11Với tông màu hồng và tràn ngập ánh sáng, phòng ngủ rộng rãi thoáng đãng nổi bật.

Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-12Biệt thự to nhất phố của Ngọc Trinh, nội thất lung linh tiêu tốn 25 tỷ-13Không có cửa hoặc vách ngăn trong phòng tắm.

Theo Min - Vietnamnet


Ngọc Trinh

nhà đẹp của sao


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.