Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga

Những hình ảnh về nơi ở của Bình An - Phương Nga đã khiến dân tình trầm trồ.

Vợ chồng Bình An - Phương Nga không khỏi khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu một tổ ấm thoáng đãng, sang trọng. Cả hai đã tận dụng tối đa không gian với thiết kế mở để phù hợp với sở thích nghỉ dưỡng của vợ chồng và 3 chú mèo cưng do ngôi nhà khá nhỏ, diện tích chưa tới 16m2/phòng.

Từ năm 2018, Phương Nga - Bình An yêu nhau khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hai người ông khai chuyện tình cảm dịp Valentine năm 2019 và kết hôn vào tháng 10 năm ngoái. Họ thường xuyên được mời song hành tại các sự kiện giải trí và được khen là đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt nhờ sự tương xứng về ngoại hình.

Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga-1Căn biệt thự nhìn toàn cảnh từ trên cao.

Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga-2Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga-3Nhiều cây xanh được trồng trong khu vườn nên rất thoáng mát.

Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga-4Nơi đây có view hồ cực lãng mạn.

Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga-5Cặp đôi tận dụng tối đa không gian với một thiết kế mở để phù hợp với sở thích nghỉ dưỡng của vợ chồng và 3 bé mèo cưng chơi đùa do diện tích ngôi nhà khá nhỏ, chưa tới 16m2/phòng.

Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga-6Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga-7Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga-8Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga-9Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga-10Biệt thự trắng view hồ cực sang chảnh của Bình An - Phương Nga-11Ảnh hạnh phúc của cặp đôi được treo ở nhiều phòng.

Theo Min - VietNamNet


Phương Nga

nhà đẹp của sao

Bình An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.