Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise

Có diện tích rộng 1,3 triệu m2, xây dựng bằng đá và gỗ ốp, căn biệt thự trên núi Aspen, Colorado của diễn viên Tom Cruise mang lại cảm giác mộc mạc nhưng sang trọng, tinh tế.

Căn nhà đẹp như cổ tích của Tom Cruise rộng 1,3 triệu m2, cách thị trấn Telluride, bang Colorado 12 phút lái xe, bao gồm cả những ngọn đồi uốn lượn, hệ thống đường mòn trong rừng đầy ấn tượng, đường cưỡi ngựa, và sân đậu trực thăng cá nhân.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-1 Tháng 3 năm ngoái, ngôi sao Hollywood đã rao bán trang trại ở Telluride, Colorado, Mỹ với giá gần 40 triệu USD (~ 930 tỷ đồng).

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-2Ngôi nhà mang vẻ đẹp bình yên, nằm kín đáo giữa một khu rừng như trong cổ tích.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-3Được xây dựng ở một khu vực rất riêng tư, ẩn mình trên núi, trang trại có 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm.

Theo Wall Street Journal, Tom Cruise đã dành vài năm để thiết kế khu nhà trước khi hoàn thiện nó vào năm 1994 với tầm nhìn ra núi Wilson tuyệt đẹp. Ngôi sao điện ảnh này đã rao bán nó 2 lần vào năm 2014 và 2016 nhưng vẫn chưa ai mua.

Riêng khu biệt thự rộng khoảng 929m2 với 7 phòng ngủ (4 phòng cho nhà chính và 3 phòng cho nhà khách), 9 phòng tắm, lối đi dẫn từ cổng chính đến biệt thự dài khoảng một dặm (hơn 1,6km) nhưng đầy ấm áp và thân thiện. Biệt thự được xây với gỗ là nguyên vật liệu chủ đạo với những tiện ích gần đó bao gồm sân tennis, sân bóng rổ và cả sân băng cho môn khúc côn cầu.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-4Để tận dụng tối đa căn nhà, siêu sao series phim Nhiệm vụ bất khả thi đã tham gia vào thiết kế.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-5Biệt thự gồm nhà chính bốn phòng ngủ rộng 929 m2 và một nhà cho khách gồm ba phòng ngủ, bên trong thiết kế phòng ăn và phòng khách lớn. Ngoài ra, biệt thự còn có các tiện ích hiện đại như phòng gym, phòng giải trí và thư viện.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-6Chuyên viên nhà đất thuộc Sotheby’s International Realty - ông Eric Lavey đánh giá căn biệt thự của tài tử Cruise thuộc loại quý hiếm. "Sự khan hiếm nguồn cung đã thúc đẩy giá trị của ngôi nhà", ông nói.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-7Căn chính của biệt thự được xây dựng bằng đá và gỗ tuyết tùng, mang lại cảm giác mộc mạc nhưng rất sang trọng, đặc biệt. Toàn bộ ngôi nhà của tài tử Hollywood được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên của núi tuyết Aspen.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-8Có một cổng riêng vào Rừng Quốc gia Uncompahgre, ngôi nhà nằm trong khu vực núi đồi phủ tuyết, phù hợp cho các loại hình vận động và trò chơi ngoài trời.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-9Trong ngôi nhà, hai lò sưởi vừa là điểm nhấn thiết kế, vừa mang công năng cung cấp độ ấm trong mùa lạnh.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-10Ngôi nhà mang không gian ấm cúng nhưng không kém phần hoành tráng nhờ trần nhà được thiết kế bằng xà gỗ hình vòm.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-11Nhiều trò chơi, tiêu khiển trong nhà nằm trong phòng giải trí, phù hợp cho các bữa tiệc gia đình nhiều người tham gia.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-12Cùng tông với phần còn lại của biệt thự, phòng bếp với gỗ ốp mang màu sắc ấm cúng và sang trọng.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-13

Ngôi nhà nằm gần thị trấn trượt tuyết đẹp như tranh vẽ Telluride, địa điểm thường diễn ra liên hoan phim nhỏ nhưng nổi tiếng vào tháng 9 hàng năm.

Biệt thự trên núi tuyết đẹp như cổ tích, có giá gần 930 tỷ của Tom Cruise-14Nhà của Tom Cruise nằm cách trung tâm thành phố Telluride - một điểm ưa thích của các tay chơi golf và trượt tuyết - chỉ vài phút lái xe.

Theo Jim - Vietnamnet


Tom Cruise

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.