Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao

Biệt thự 3 tầng của Shark Khoa có hồ bơi, khu vực thư giãn và cả nơi để tổ chức tiệc.

Shark Khoa hay Lê Đăng Khoa vốn nổi tiếng với danh hiệu "Soái ca khởi nghiệp" trong chương trình Shark Tank Việt Nam. Là doanh nhân thành đạt và giàu có, lại gây sốt nhờ vẻ điển trai, vậy nên không gian sống của vị "cá mập" này cũng khiến nhiều người phải tò mò không biết sẽ hoành tráng cỡ nào.

Căn biệt thự của Shark Khoa có 3 tầng và được thiết kế theo tông trắng chủ đạo, giá trị ước tính lên tới hàng triệu USD. Chiêm ngưỡng những bức ảnh được Shark Lê Đăng Khoa hé lộ, nhiều người không khỏi trầm trồ bởi độ xa hoa của căn biệt thự hệt như resort cao cấp, xung quanh đầy đủ không gian thư giãn, hồ bơi và khu ăn uống ngoài trời.

Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-1
Căn biệt thự 3 tầng với tone trắng sang trọng

Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-2Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-3Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-4

Hồ bơi như resort

Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-5Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-6

Hồ nuôi cá Koi


Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-7
Không gian tổ chức sự kiện

Các phòng đều được thiết kế hướng ra hồ bơi, bên cạnh hồ là 1 không gian dùng làm nơi tổ chức tiệc, phục vụ những dịp như sinh nhật. Đặc biệt, "soái ca khởi nghiệp" còn bố trí xen kẽ những góc xanh để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Anh cũng ưu tiên hệ cửa kính lớn để tạo sự liên kết giữa không gian bên trong và bên ngoài.

Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều món nội thất tiện nghi, đắt đỏ. Shark Khoa còn trang trí nhà với nhiều hoa tươi và cả tranh nghệ thuật nên góc nào cũng thích hợp làm nơi sống ảo. 

Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-8
Nội thất sang trọng phong cách châu Âu

Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-9
Trong nhà có vô vàn góc sống ảo cực xịn

Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-10Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-11Biệt thự triệu đô của Shark Khoa: Bể bơi xịn như resort, không gian nào cũng đẳng cấp 5 sao-12

Tranh và đèn chùm cho thấy chủ nhà cực có gu

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/biet-thu-trieu-do-cua-shark-khoa-be-boi-xin-nhu-resort-khong-gian-nao-cung-dang-cap-5-sao-161212804191251979.htm

biệt thự

Shark Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.