Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê

Biệt thự sang trọng với sân vườn rộng rãi của gia đình Hà Tăng và Louis Nguyễn mùa này cây trái xum xuê ai nhìn cũng thấy thích.

Năm 2012 Tăng Thanh Hà chính thức bước chân vào hào môn khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi kết hôn, "ngọc nữ" màn ảnh Việt rời xa showbiz để chăm sóc chồng con và kinh doanh. Dù gia đình nhà chồng sở hữu căn biệt thự cực kì tráng lệ, nguy nga nhưng vợ chồng Hà Tăng lại chọn ở riêng trong một không gian giản dị hơn nhiều. Đó là một căn biệt thự màu trắng với không gian thoáng đãng, thiết kế đơn giản, trang nhã, có sân vườn, cây xanh gần gũi với thiên nhiên.

Cũng dễ nhận thấy dù ở biệt thự triệu đô, kinh doanh nhiều cửa hàng lớn, thế nhưng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn có một lối sống giản dị. Cô không chỉ chăm chỉ nấu ăn, làm bánh mà còn tự trồng rau sạch, thích chăm vườn hoa và cũng đích thân thu hoạch hoa quả mỗi khi vào mùa. "Niềm vui của người nông dân sáng thu hoạch xoài. Trái này gần 1.2kg thôi chứ mấy", Hà Tăng hạnh phúc chia sẻ cây trái vườn nhà.

Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-1

Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-2

Tăng Thanh Hà và chồng hiện sống bình yên trong một căn biệt thự tại TP. Hồ Chí Minh. Biệt thự này được thiết kế sang trọng với gam màu trắng đen chủ đạo có cây cối bao quanh. Cô để dành khoảng không gian rộng để các con và hai chú chó cưng có chỗ vui đùa, chạy nhảy.

Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-3

Tăng Thanh Hà có sở thích trồng nhiều hoa, rau sạch ở các khoảng sân vườn. Vào dịp rảnh rỗi, cô thường dạo vườn, thu hoạch trái cây và rau.

Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-4Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-5

Buổi sáng cuối tuần Hà Tăng thu hoạch xoài trong căn biệt thự. Cô nàng mát tay nên năm nào hoa quả cũng sai trái. Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-6Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-7

Trái xoài nhà Tăng Thanh Hà nặng tới gần 1.2kg. Tuy nhiên cô cũng cho biết năm nay không được mùa như mọi năm vì trái non rụng sớm nhiều.

Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-8Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-9Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-10

Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-11

Không chỉ có xoài, vườn cây nhà Tăng Thanh Hà còn có cả ổi, sake, táo tàu... cũng rất nhiều trái.

Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-12

Gần đây Tăng Thanh Hà cũng khoe bụi sả được bố trồng cho rất tốt, mỗi lần muốn ăn chỉ cần ra vườn là có ngay.

Biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vào hè cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê-13

Khoảng sân vườn bên ngoài được lót gỗ - nơi vợ chồng Tăng Thanh Hà có dịp sinh hoạt, trồng cây, nướng thịt cho vào dịp cuối tuần.

Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp

Tăng Thanh Hà

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.