Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu "vua chúa" của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse "dát vàng", view 4 mặt là biển và núi càng choáng

Nếu tính cả giá đất, chi phí xây dựng và nội thất, theo giới chuyên gia, giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh lên tới... 400 tỷ đồng.

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992, Hà Kiều Anh mới 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Tp.HCM nên cô là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay.

Sau biến cố với người chồng trước Nguyễn Gia Thiều, đến nay, Hà Kiều Anh đã tái hôn và có hai cậu con trai đáng yêu. Hiện gia đình cô đang sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, Tp.HCM. Nếu tính cả giá đất, chi phí xây dựng và nội thất, theo giới chuyên gia, giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh lên tới... 400 tỷ đồng.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-1Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-2

Nội thất gam màu nóng và ánh đèn vàng, tạo cảm giác ấm áp cho phòng khách thoáng đãng.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-3Được trang trí đẹp mắt với những món đồ gốm, sứ, cầu thang rộng, thoáng, đầy đủ ánh sáng từ bên trên và bên dưới.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-4Gam đỏ rực rỡ của phòng ngủ.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-5Để hai vợ chồng ngồi đọc sách hay uống trà, bộ bàn ghế nhỏ cũng sử dụng màu đỏ cùng tone được đặt trong phòng ngủ.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-6Phòng ngủ cho các con được bố trí dễ thương.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-7Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-8Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-9Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-10Đảm bảo cảnh trí thoáng đãng và thư giãn, một số không gian khác trong căn biệt phủ 500m2 thể hiện rõ nét sự giao hòa của kiến trúc và thiên nhiên.

Nàng hậu còn có 1 penthouse "dát vàng" như cung điện ngoài căn biệt phủ 400 tỷ này. Với diện tích rộng 500m2, tầm nhìn 360 độ, bốn mặt trông ra biển và núi, căn penthouse nằm trên tầng 20 của tòa tháp King's Tower, Vũng Tàu.

Thiết kế theo phong cách cổ điển với hai gam màu chủ đạo là vàng, trắng, căn hộ có 2 tầng, gồm 4 phòng ngủ, 2 phòng khách và 2 ban công. Từng chi tiết nhỏ nhất đều toát lên vẻ xa hoa, hào nhoáng bởi nội thất căn hộ được trang trí theo phong cách hoàng gia.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-11Căn penthouse triệu đô của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-12Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-13Phòng ăn có view hướng ra biển.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-14Để thỏa thích ngắm không gian xung quanh, góc ban công được đặt bộ ghế mây tre đan.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-15Điểm nhấn cho cả không gian là những chiếc sofa với họa tiết ấn tượng.

Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-16Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-17Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-18Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-19Biệt thự như cung điện, nội thất đúng kiểu vua chúa của Hà Kiều Anh, nhìn sang penthouse dát vàng, view 4 mặt là biển và núi càng choáng-20Một vài góc sang trọng khác trong căn hộ bao gồm phòng nghỉ, phòng bếp, phòng tắm…

Theo Jim - Vietnamnet


Hà Kiều Anh

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.