Biệt thự xa hoa như lâu đài của Bảo Thy: Đến hồ bơi cũng siêu khủng, được chồng đại gia đầu tư bơm nước biển

Hồ bơi siêu to nằm trong khuôn viên biệt thự sang trọng của gia đình Bảo Thy khiến nhiều người trầm trồ.

Sau khi kết hôn với ông xã đại gia, Bảo Thy được chồng hết mực yêu thương cưng chiều. Anh tậu ngay biệt thự cao cấp siêu hoành tráng ngay gần nhà bố mẹ đẻ của Bảo Thy. Biệt thự này có diện tích lớn, nằm ở khu đô thị hạng sang thuộc quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Là người kín tiếng trong đời tư, rất hiếm khi Bảo Thy khoe gia tài khủng của mình. Được biết, ngoài siêu xe thì vợ chồng cô còn sở hữu nhiều nhiều bất động sản có giá trị lớn. Căn biệt thự sang trọng hiện tại vợ chồng nữ ca sỹ đang ở có không gian rộng rãi, được thiết kế mang phong cách cổ điển với tông màu kem trắng chủ đạo.

Mới đây nhất, "Công chú bong bóng" khoe nhẹ một góc hồ bơi trong khu biệt thự hạng sang khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Được biết, ông xã còn làm hẳn hồ bơi nước biển màu đẹp long lanh, tốt cho sức khỏe để vợ chịu khó bơi hơn. "Sau một thời gian quá dài viện lý do "em không bơi đâu vì em sợ mùi Clo" thì một tuần nay anh Mập ảnh lẳng lặng làm thành hồ bơi nước biển cho hết lý do lười. Ok, từ nay em xin hứa một tuần bơi 3 ngày để đảm bảo cho sức khoẻ ạ", Bảo Thy chia sẻ.

Biệt thự xa hoa như lâu đài của Bảo Thy: Đến hồ bơi cũng siêu khủng, được chồng đại gia đầu tư bơm nước biển-1

Sau khi kết hôn, Bảo Thy có cuộc sống hạnh phúc khi thường xuyên cùng chồng đi du lịch khắp nơi. Được ở gần nhà bố mẹ đẻ nên mọi người thường trêu đùa cô là đi lấy chồng mà như chuyển nhà từ lâu đài này sang lâu đài khác mà thôi.

Biệt thự xa hoa như lâu đài của Bảo Thy: Đến hồ bơi cũng siêu khủng, được chồng đại gia đầu tư bơm nước biển-2Toàn cảnh biệt thự nhà Bảo Thy từ trên cao. Không gian sống rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, tràn ngập cây cối, rau xanh quả là đáng sống.

Biệt thự xa hoa như lâu đài của Bảo Thy: Đến hồ bơi cũng siêu khủng, được chồng đại gia đầu tư bơm nước biển-3

Hồ bơi nhà Bảo Thy được thiết kế rất rộng, bao xung quanh mặt trước căn biệt thự. Đây là nơi cô và gia đình thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

Biệt thự xa hoa như lâu đài của Bảo Thy: Đến hồ bơi cũng siêu khủng, được chồng đại gia đầu tư bơm nước biển-4Biệt thự xa hoa như lâu đài của Bảo Thy: Đến hồ bơi cũng siêu khủng, được chồng đại gia đầu tư bơm nước biển-5

Nhìn từ bên ngoài cũng đủ thấy độ hoành tráng, sang trọng của căn biệt thự. Vào các dịp lễ Tết, bên ngoài thường được Bảo Thy đầu tư đèn hoa lộng lẫy như cung điện.

Biệt thự xa hoa như lâu đài của Bảo Thy: Đến hồ bơi cũng siêu khủng, được chồng đại gia đầu tư bơm nước biển-6

Phía bên trong, căn nhà được trang trí bằng nội thất sang trọng.

Biệt thự xa hoa như lâu đài của Bảo Thy: Đến hồ bơi cũng siêu khủng, được chồng đại gia đầu tư bơm nước biển-7

Bảo Thy từng kheo vườn rau trên cao xanh mướt do một tay Thy vun trồng, chăm sóc. Cô còn cho biết "Còn vườn rau to khổng lồ bên dưới thì có người chăm chứ Thy chăm hông nổi".

Sau khi kết hôn Bảo Thy tự nhận mình là người phụ nữ của gia đình. Cô chia sẻ: "Về đến nhà việc đầu tiên của Thy là chạy ngay lên vườn rau mini xem thành quả gieo trồng, nuôi dưỡng của mình sau 20 ngày ra sao và xin khoe với cả nhà bó cải của Thy ngon lành khoẻ mạnh vậy nè. Thy không bao giờ ngờ được từ 1 cô gái không biết tí gì bếp núc, nhà cửa mà sau hơn 5 tháng giờ Thy đã nấu ăn và chăm sóc nhà cửa rất giỏi. Còn trồng được cả 1 vườn rau không thiếu loại nào".

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


không gian đẹp

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.