Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay

Sau 2 năm đầu tư, cuối cùng cặp vợ chồng trẻ đã có thể hiện thực hóa ước mơ có được căn nhà với khoảng sân rộng thoáng đãng.

Cặp vợ chồng trẻ này đã quyết định dồn tiền đầu tư để hiện thực hóa ước mơ có được một căn nhà đẹp có sân rộng. Được biết, cả hai từng làm công việc bàn giấy, nhưng nhận thấy đồng lương không đủ nên đã đưa ra giải pháp này. Trước đây, 2 vợ chồng sống trong 1 căn biệt thự cao cấp do ba mẹ mua cho. Tuy nhiên sau 2 năm đầu tư và cân nhắc, cặp đôi quyết định xây một căn nhà mới.

Trước khi bước vào phía trong căn nhà, bạn sẽ bắt gặp một khoảng sân rộng được lát gạch xám. Với khoảng sân lớn, đây sẽ là nơi thích hợp để gia đình tổ chức các bữa tiệc trà chiều hay nướng BBQ cùng bạn bè và người thân.

Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-1Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-2Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-3Khoảng sân rộng là điểm mà cặp vợ chồng trẻ yêu thích nhất trong căn nhà của mình.

Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-4Không gian trước cửa với tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu vực xung quanh.

Ngôi nhà có mặt tiền sử dụng màu trắng tương phản với màu nâu, không ốp đá hay quá nhiều chi tiết cầu kì. Cặp vợ chồng trẻ cũng thiết kế nhiều ô cửa kính giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đồng thời để xóa bỏ cảm giác trống trải nếu để nguyên một bức tường. Căn nhà này chỉ có 1 tầng, gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 nhà bếp và phòng khách. Phòng khách được chia khu cho bàn ăn. Thiết kế nội thất đơn giản, theo phong cách Minimalism (tối giản), gian bếp có một góc bồn rửa nhỏ gọn. Phòng tắm được trang trí bằng gạch gỗ phù hợp với nội thất của ngôi nhà. 

Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-5Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-6Sàn màu sáng và tường sơn màu kem giúp không gian trở nên thư giãn hơn.

Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-7Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-8Căn bếp được ốp gạch trắng cùng nội thất đồng màu giúp không gian sạch sẽ và sáng sủa.

Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-9Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-10Không gian phòng ngủ được sử dụng tone trầm kết hợp với sàn sáng màu. Không gian căn phòng được decor tỉ mỉ khiến nhiều người ngỡ như đang ở một homestay nghỉ dưỡng

Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-11Bỏ công việc bàn giấy để dồn tiền đi đầu tư, cặp vợ chồng trẻ xây căn nhà có sân rộng, xem ảnh thôi cũng thấy thư giãn như homestay-12Phòng tắm nhỏ gọn, tiện nghi.

Theo Min - VietNamNet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.