BTV Ngọc Trinh khoe thêm một số góc trong siêu biệt thự đẳng cấp, nhìn ai cũng mê!

Không hổ danh là MC giàu có tiếng ở VTV, Ngọc Trinh hiện đang sống trong siêu biệt thự xa hoa khiến nhiều người choáng ngợp.

Ngoài những chương trình đang dẫn, MC Ngọc Trinh cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình. Cách đây ít giờ, nữ BTV giàu có tiếng bất ngờ đăng ảnh bên trong không gian sống kèm chú thích: "Không gian thư giãn của tôi. Tôi yêu nhà của tôi".

BTV Ngọc Trinh khoe thêm một số góc trong siêu biệt thự đẳng cấp, nhìn ai cũng mê!-1BTV Ngọc Trinh hé lộ thêm vài góc trong không gian sống.

Chỉ nhá hàng vài ảnh nhưng cũng đủ thấy độ xa hoa nơi btv Ngọc Trinh đang sống. Ngôi nhà có thiết kế hiện đại, từ những vật dụng nhỏ nhất như ly, cốc hay đồ trang trí đều là hàng cao cấp.

BTV Ngọc Trinh khoe thêm một số góc trong siêu biệt thự đẳng cấp, nhìn ai cũng mê!-2BTV Ngọc Trinh khoe thêm một số góc trong siêu biệt thự đẳng cấp, nhìn ai cũng mê!-3BTV Ngọc Trinh khoe thêm một số góc trong siêu biệt thự đẳng cấp, nhìn ai cũng mê!-4

Những chi tiết "toát ra mùi tiền" trong ngôi nhà của Ngọc Trinh.

BTV Ngọc Trinh khoe thêm một số góc trong siêu biệt thự đẳng cấp, nhìn ai cũng mê!-5BTV Ngọc Trinh khoe thêm một số góc trong siêu biệt thự đẳng cấp, nhìn ai cũng mê!-6BTV Ngọc Trinh khoe thêm một số góc trong siêu biệt thự đẳng cấp, nhìn ai cũng mê!-7BTV Ngọc Trinh khoe thêm một số góc trong siêu biệt thự đẳng cấp, nhìn ai cũng mê!-8BTV Ngọc Trinh khoe thêm một số góc trong siêu biệt thự đẳng cấp, nhìn ai cũng mê!-9

Trước đó, nữ BTV cũng chia sẻ một số hình ảnh trong nhà mình.

MC Ngọc Trinh quen mặt với khán giả khi dẫn Bản tin tài chính, Chuyển động 24h..., Ngoài ra, cô tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Được biết, Ngọc Trinh là 1 trong số 2 biên tập viên đầu tiên được đặc cách vào Đài Truyền hình Việt Nam. Nữ BTV được cho là sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành, sở hữu khối tài sản "khủng".

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/btv-ngoc-trinh-khoe-them-mot-so-goc-trong-sieu-biet-thu-dang-cap-nhin-ai-cung-me-120705.html

nhà của sao Việt

biệt thự

BTV Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.