Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò

Những ngóc ngách trong căn hộ mới được ca nương Kiều Anh hào hứng chia sẻ trên story của Instagram.

Không còn hoạt động showbiz nhưng ca nương Kiều Anh có cuộc sống dư giả nhờ kinh doanh thuận lợi. Năm qua ngoài tậu xe mới, vợ chồng Kiều Anh còn mua nhà. Cách đây không lâu, mẹ chồng ca nương Kiều Anh cũng tiết lộ cặp đôi đã chuyển về nơi ở mới.

Hoàn thiện nhà mới, ca nương Kiều Anh đã khoe không gian sống của mình lên trang cá nhân. Được biết, căn hộ mới của Kiều Anh - Văn Quỳnh là 2 căn chung cư ghép lại và đập tường để thông nhau. Cặp đôi đã dành nhiều tâm huyết để hoàn thiện nơi ở này và chuyển về trước Tết.

Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-1Vợ chồng Kiều Anh - Văn Quỳnh chuyển về nhà mới cách đây không lâu.
Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-2Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-3Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-4Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-5Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-6Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-7Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-8Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-9Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-10

Ca nương Kiều Anh khoe những ngóc ngách khác trong căn hộ của mình.

Qua chia sẻ của Kiều Anh trên Instagram có thể thấy không gian sống của cô khá rộng, được thiết kế tinh tế. Đâu đâu trong căn hộ của nữ ca sĩ cũng có thể chọn làm nơi sống ảo. Minh chứng là hội bạn khi đến chơi nhà Kiều Anh, ai ai cũng có ảnh đẹp xịn sò.

Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-11Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-12Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-13Ca nương Kiều Anh khoe khéo không gian căn hộ mới, hội chị em đến chơi mê mẩn vì góc sống ảo xịn sò-14

Hội bạn chụp ảnh sống ảo trong căn hộ mới của Kiều Anh.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca-nuong-kieu-anh-khoe-kheo-khong-gian-can-ho-moi-hoi-chi-em-den-choi-me-man-vi-goc-song-ao-xin-so-71810.html

nhà của sao Việt

ca nương Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.