Ca sĩ Trinh Trinh tự mua biệt thự triệu đô tại Mỹ, bỏ hơn 2 tỷ làm sân khấu riêng

"Trời ơi, phòng ngủ của Trinh Trinh chất đầy đồ hiệu, toàn Chanel, Hermes, tôi nhìn thôi cũng ngộp thở" – Thúy Nga nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới thăm nhà một người em ca sĩ hải ngoại là Trinh Trinh. Tại đây, Thúy Nga vô cùng choáng ngợp trước sự giàu có, bề thế của đàn em. Cô nói:

Ca sĩ Trinh Trinh tự mua biệt thự triệu đô tại Mỹ, bỏ hơn 2 tỷ làm sân khấu riêng-1
Thúy Nga và Trinh Trinh

"Hôm nay tôi tới Atlanta ghé thăm nhà một cô em ca sĩ rất dễ thương, xinh xắn tại hải ngoại. Đó là ca sĩ Trinh Trinh.

Cô em ca sĩ này của tôi tuy còn trẻ nhưng đã sở hữu một biệt thự hàng triệu đô vô cùng rộng lớn, bề thế.

Trong nhà Trinh Trinh còn có nguyên một sân khấu trình diễn được thiết kế đầy đủ âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, cực kỳ tốn kém.

Ở Mỹ này, tôi đã đi nhiều nhà để hát karaoke nhưng lần đầu thấy một căn nhà đầu tư sân khấu, âm thanh hoành tráng như thế chỉ để hát karaoke. Hệ thống cách âm cũng xịn, hát thoải mái không sao. Điều này chứng tỏ chủ nhân rất đam mê ca nhạc.

Cả Trinh Trinh và ba em ấy đều hát rất hay. Các bạn bè của em ấy hát cũng hay chẳng qua chưa được lăng xê. Tôi hi vọng sau clip của tôi mọi người sẽ biết đến họ.

Ca sĩ Trinh Trinh tự mua biệt thự triệu đô tại Mỹ, bỏ hơn 2 tỷ làm sân khấu riêng-2
Phòng ăn nhà Trinh Trinh

Căn biệt thự này có đến 6 cái phòng ngủ, phòng nào cũng to bự. Ngoài 6 phòng ngủ, trong nhà còn có đến 3 phòng tắm lớn và nhiều phòng ăn, như một tòa lâu đài. Tôi cũng không biết đâu là phòng ăn chính, đâu là phòng ăn phụ".

Trinh Trinh nghe vậy cũng chia sẻ thêm: "Tôi mất tổng cộng 100 ngàn đô, tương đương 2,3 tỷ tiền Việt để làm sân khấu đó, bao gồm âm thanh, ánh sáng, dàn dựng. Tôi còn phải đập cấu trúc của căn nhà này ra để làm lại khuôn viên thì mới có được chỗ để sân khấu rộng như thế.

Tôi làm như vậy vì xung quanh tôi có rất nhiều người thân, bạn bè thích hát, hát cũng hay nữa. Tôi muốn tạo thành sân chơi cho mọi người, đỡ mất công ra ngoài thuê phòng hát, vừa tốn kém, âm thanh lại không hay.

Ca sĩ Trinh Trinh tự mua biệt thự triệu đô tại Mỹ, bỏ hơn 2 tỷ làm sân khấu riêng-3
Phòng ngủ của Trinh Trinh

Căn biệt thự này một tay tôi tự thiết kế, mua đồ hết. Tôi thích trang trí nhà cửa và bản thân tôi cũng từng làm về bất động sản nên am hiểu về vật tư, nội thất. Tôi mua căn nhà này trống không rồi sửa sang, thêm bớt theo ý mình.

Tôi có đi hát từ khi còn ở Việt Nam nhưng không nhiều. Qua Mỹ này, tôi chủ yếu hát ở Atlanta và một số tiểu bang khác".

Nói rồi, Trinh Trinh dẫn Thúy Nga đi tham quan phòng ngủ của mình với đầy đủ giường ngủ, bàn ghế tiếp khách, gian làm việc, phòng tắm, phòng để đồ rộng lớn và chất đầy đồ hiệu, khiến Thúy Nga phải thốt lên:

Ca sĩ Trinh Trinh tự mua biệt thự triệu đô tại Mỹ, bỏ hơn 2 tỷ làm sân khấu riêng-4
Sân khấu riêng trong nhà Trinh Trinh

"Trời ơi, phòng ngủ của Trinh Trinh chất đầy đồ hiệu, toàn Chanel, Hermes, tôi nhìn thôi cũng ngộp thở. Phòng để đồ bên trong quá nhiều quần áo, từ đồ đi diễn tới đi chơi, toàn đồ hiệu.

Tôi rất thích căn phòng này vì nó thể hiện chủ nhân là một người phụ nữ có gu thẩm mỹ. Trinh Trinh chưa có gia đình mà một tay xây dựng được cả cơ ngơi như thế này là cực kỳ đáng nể".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ca-si-trinh-trinh-tu-mua-biet-thu-trieu-do-tai-my-bo-hon-2-ty-lam-san-khau-rieng-162220601213010656.htm

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.