Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ

Để chiều theo ý của bà xã Thu Hương, Tuấn Hưng đã mạnh tay đầu tư vườn hoa tươi cho vợ thư giãn.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng có thâm niên hoạt động nghệ thuật trên 20 năm. Anh sở hữu danh sách dài các bản hit để đời được khán giả yêu thích. Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" không chỉ có tổ ấm hạnh phúc viên mãn mà còn có gia tài đồ sộ với nhà sang, dàn xế hộp giá trị và hàng loạt những món đồ hiệu đắt giá. 

Hiện tại gia đình Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương đang sống trong căn biệt thự hoành tráng, thiết kế theo phong cách Châu Âu thuộc khu đô thị cao cấp dành cho giới thượng lưu ở Hà Nội. Đây là căn biệt thự được Tuấn Hưng tậu vào năm 2019. Được biết, vợ chồng nam ca sĩ còn sở hữu một căn nhà ở phố Hàng Khay được đặt tên là "Sweet Home" có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, 1 căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội và 1 căn hộ cao cấp khác tại TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, Tuấn Hưng đăng tải vườn hoa mình mới trang hoàng trong biệt thự cao cấp để vợ thư giãn khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. "Em nói em thích những màu hoa sặc sỡ và 1 vườn xanh mỗi khi thức dậy, để tinh thần thoải mái cho một ngày mới trước khi bước vào công việc. Em nói hoa hồng đỏ vườn nhà bạn đẹp lắm nhìn thích nhỉ? Em nói giá như được ngồi nhâm nhi trà ngắm hoa rồi làm viêc. Và anh nói anh sẽ mang tất cả những gì em thích về cho em. Còn bây giờ em tự chăm sóc cây nhé. Anh lại trở lại với những bản tình ca của anh đây", Tuấn Hưng vui vẻ chia sẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-1Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-2Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-3Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-4Khu vườn trong ngôi nhà đẹp của Tuấn Hưng rất rộng, trồng nhiều loại cây xanh quý. Chiều theo ý vợ, nam ca sĩ còn trang hoàng cho không gian sống thêm nhiều hoa tươi màu sắc rực rỡ.

Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-5

Ngoài ra Tuấn Hưng còn có đam mê với nuôi cá, nuôi chim. "Ngủ muộn nhưng lại có thói quen dậy sớm lọ mọ tưới cây, cho cá ăn. Bây giờ lại thêm 2 chú chim nhỏ líu lo cũng vui tai ra phết", anh từng chia sẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-6

Biệt thự gia đình Tuấn Hưng đang ở được thiết kế theo phong cách Châu Âu, toạ lạc ở vị trí đắt đỏ dành cho giới thượng lưu.

Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-7

Toàn cảnh phòng khách rộng rãi, thiết kế nội thất sang trọng. Chiếc đàn piano được nam ca sĩ đặt ở trung tâm của phòng khách, đây là dụng cụ để anh chơi nhạc vào lúc rảnh rỗi.

Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-8

Tuấn Hưng cũng thiết kế riêng một ban công tràn đầy hoa cỏ, làm nơi thư giãn, chuyện trò cho gia đình vào buổi tối.

Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-9Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-10Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-11

Mỗi dịp lễ, Tết Tuấn Hưng đều đầu tư trang hoàng nhà cửa rất hoành tráng.

Ca sĩ Tuấn Hưng chiều vợ hết nấc, đầu tư mạnh tay cho biệt thự cao cấp ngập hoa tươi rực rỡ-12

Thành công trong sự nghiệp, Tuấn Hưng cũng được biết đến là người đàn ông của gia đình. Độ chiều vợ, thương con của Tuấn Hưng khiến không ít người nể phục.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.