Các cụ dạy nhà có 3 thứ sạch, 1 thứ đầy, tài lộc ùn ùn kéo đến: Đó là thứ gì?

Theo quan niệm phong thủy, gia đình có 3 điều này cuộc sống sẽ thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Bàn thờ sạch

Bàn thờ là nơi linh thiêng, cần sự tôn nghiêm. Đây là vị trí để gia đình thể hiện sự thành kính với thần linh, tổ tiên. Vì vậy, bàn thờ cần phải sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng.

Các cụ dạy nhà có 3 thứ sạch, 1 thứ đầy, tài lộc ùn ùn kéo đến: Đó là thứ gì?-1

Từ xa xưa, người ta tin rằng bàn thờ được chăm chút cẩn thận thì gia chủ sẽ được bề trên chứng giám lòng thành và phù hộ độ trì để gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Ngược lại, nếu bàn thờ không sạch sẽ, bài trí bừa bộn nghĩa là gia chủ đang bất kính với bề trên. Như vậy, gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, tiền tài không vượng, vợ chồng lục đục.

Gia chủ nên thường xuyên dọn dẹp bàn thờ. Người làm việc này tốt nhất là người trong nhà.

Cửa chính sạch sẽ

Cửa chính không chỉ là bộ mặt của cả căn nhà mà còn là nơi thu hút vận khí. Dòng năng lượng phải đi qua cửa chính mới có thể đến được các khu vực khác trong nhà. Vì vậy, gia chủ cần phải dọn dẹp cửa chính cho sạch sẽ để đón các nguồn năng lượng tích cực.

Các cụ dạy nhà có 3 thứ sạch, 1 thứ đầy, tài lộc ùn ùn kéo đến: Đó là thứ gì?-2

Cửa chính bẩn thỉu, lối ra vào bừa bộn sẽ gây cản trở sự lưu thông năng lượng, khiến gia đình gặp những điều không hay, tài lộc kém sắc. Ngoài ra, gia chủ không nên đặt gương đối diện cửa chính, không để đồ đạc lộn xộn ở khu vực này để tránh làm tiền tài tiêu tán, tạo ra sát khí trong nhà.

Bếp sạch sẽ

Trong phong thủy, căn bếp được ví là kho vàng bạc của gia đình và cần được giữ sạch sẽ, ngăn nắp. Phòng bếp gọn gàng thì tài vận mới được kích hoạt, mang đến nhiều may mắn cho các thành viên trong gia đình. Bếp không nên để đối diện nhà vệ sinh. Bếp cũng không được để ở trung tâm căn nhà.

Thùng gạo luôn đầy

Các cụ dạy nhà có 3 thứ sạch, 1 thứ đầy, tài lộc ùn ùn kéo đến: Đó là thứ gì?-3

Theo quan niệm của người phương Đông, thùng gạo chính là biểu tượng của kho lương thực, sự no đủ của gia đình. Nếu thùng gạo đầy chứng tỏ gia chủ nhận được lộc trời ban, hưởng nhiều phúc, sống sung túc. Ngược lại, thùng gạo thường xuyên trống rỗng chứng tỏ lương thực không đủ ăn, gia đình có cuộc sống không như ý muốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/cac-cu-day-nha-co-3-thu-sach-1-thu-day-tai-loc-un-un-keo-den-do-la-thu-gi.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.