Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn

Trong phong thủy, thiết kế cổng nhà là điều bắt buộc phải làm khi xây dựng nhà cửa bởi cổng nhà giữ vai trò rất quan trọng. Hiện nay có các mẫu cổng nhà đẹp, hiện đại và sang trọng mà bạn có thể tham khảo trong bài viết sau đây.

Cổng nhà đẹp là hạng mục ngoại thất được gia chủ quan tâm đầu tiên và nhiều nhất khi xây mới hoặc sửa chữa nhà, vì nó là bộ mặt của ngôi nhà, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, tính an toàn và phong thủy cho toàn bộ ngôi nhà. Ngày nay, các mẫu cổng nhà đẹp được làm bằng vật liệu gỗ, sắt đặc uốn hoặc sắt mạ kẽm (thép hộp mạ kẽm) trở nên phổ dụng cho các công trình. Tùy vào vật liệu, cấu tạo và kiểu dáng mà bạn có thể tham khảo các mẫu cổng nhà đẹp dưới đây:

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-1Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-2Một kiểu thiết kế cổng nhà khác bằng sắt theo phương hướng hơi hiện đại nhưng tạo nên sự chắc chắn.

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-3Mẫu cổng nhà đẹp với mái Thái được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại, cuốn hút.

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-4Mẫu cổng nhà đẹp hiện đại, nổi bật cùng tông với tường rào xung quanh.

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-5Mẫu cổng nhà đẹp hiện đại mà đơn giản với các họa tiết cách điệu.

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-6Mẫu cổng nhà đẹp 4 cánh vô cùng tối giản nhưng lại giúp căn nhà trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-7Một kiểu thiết kế cổng nhà xen lẫn truyền thống và hiện đại với vật liệu sắt mix gỗ.

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-8Mẫu thiết kế cổng nhà đẹp hiện đại khác với hai cột đèn hai bên và khung sắt giả làm mái tạo sự nổi bật và cuốn hút.

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-9Mẫu cổng nhà đẹp ở nông thôn thường xây với các thanh sắt được hàn với nhau tạo kiểu dáng trang nhã và đơn giản cho ngôi nhà.

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-10Một mẫu cổng nhà theo phong cách hiện đại dành cho nhà biệt thự cao cấp.

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-11Mẫu cổng nhà đẹp nhưng hiện đại bởi họa tiết thiết kế mang đậm phong cách châu Âu cổ điển.

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-12Xu hướng thiết kế mẫu cổng nhà đẹp hiện nay hướng dần tới sự hiện đại nhưng vẫn giữ được sự đơn giản và tinh tế trong thiết kế.

Các mẫu cổng nhà đẹp khác bạn có thể tham khảo:

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-13Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-14

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-15

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-16Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-17Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-18

Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-19Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-20Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-21Các mẫu cổng nhà đẹp mang lại bộ mặt hoàn hảo cho tổ ấm của bạn-22Thanh Anh - Theo Vietnamnet.vn


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.