Ghế sofa đặt như thế này thì gia đình giàu sang, tài lộc dồi dào, gia chủ tha hồ đón vượng khí

Nếu biết cách kê sofa hợp phong thủy, gia chủ sẽ rất yên tâm bởi tài lộc tự dưng kéo đến, vượng khí cho cả nhà.

Ghế sofa là vật chủ đạo của phòng khách, nếu đặt chúng ở vị trí không phù hợp sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của cả gia đình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách kê sofa hợp phong thủy để phú quý "gõ cửa".

Trước hết, sofa phòng khách nên kê dựa vào tường, không nên kê có khoảng trống quá lớn phía sau. Về mặt tâm lý, việc đặt nó dựa vào tường có thể mang lại cho mọi người cảm giác an toàn. Dưới góc độ phong thủy, bức tường này tượng trưng cho việc khi bạn ngồi trên ghế sô pha sẽ có người chống lưng ở phía sau. Cũng theo phong thủy, kê sofa dựa vào tường tương tự như gia chủ có hậu thuẫn, trong sự nghiệp, có quý nhân giúp đỡ nhiệt tình, tài vận của gia đình đương nhiên sẽ thăng tiến.

Ghế sofa đặt như thế này thì gia đình giàu sang, tài lộc dồi dào, gia chủ tha hồ đón vượng khí-1

Thứ hai, ghế sofa không được kê dưới dầm nhà. Trong phong thủy, việc bài trí đồ đạc kiêng kỵ nhất là dầm phía trên. Kê sofa dưới dầm bị xem là hung khí của căn phòng, sẽ khiến gia chủ gặp khó khăn về tài chính, dễ sinh bệnh tật. 

Ngoài ra, sofa không nên đặt đối diện thẳng với cửa ra vào, nếu không về lâu dài sẽ gặp xui xẻo, khiến gia đình hao tài, tốn của, thậm chí vận khí ngay cửa ra vào cũng bị cuốn trôi. Nếu không có giải pháp thay thế, hãy bố trí một tấm chắn bình phong ở lối vào phòng khách.

Ghế sofa đặt như thế này thì gia đình giàu sang, tài lộc dồi dào, gia chủ tha hồ đón vượng khí-2

Hãy nhớ, khi trang trí đồ đạc, việc bày biện trong nhà phải sạch sẽ, gọn gàng, kể cả sofa. Ghế sofa lộn xộn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Nếu ghế sofa bẩn thỉu, bừa bộn, không có chỗ ngồi khi khách đến, ấn tượng về gia chủ sẽ kém đi, vận khí về quý nhân trong gia đình sa sút, khó cải thiện được.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Minh Minh - Vietnamnet


trang trí nhà

ghế sofa

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.