Cải tạo nhà cấp bốn cũ nát thành căn gác lửng tiện nghi với chi phí 'không ngờ'

Với nhiều người, việc cải tạo nhà tiết kiệm chi phí đáng kể nhưng để F5 không gian sống dưới đây, gia chủ đã phải bỏ ra số tiền khá lớn.

So với việc đập đi xây mới lại, thì thay thế sửa chữa, cải tạo nhà cấp 4 cũ chắc như đinh sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn rất nhiều. Gia chủ dưới đây đã quyết định cải tạo nhà cấp 4 cũ của mình. Không giống nhiều màn cải tạo khác khi chỉ sửa sang trên bề mặt mà không gian sống dưới đây còn được gia cố từ phần móng.

Cải tạo nhà cấp bốn cũ nát thành căn gác lửng tiện nghi với chi phí không ngờ-1Ngôi nhà cấp bốn cũ trước khi cải tạo.

Ở khâu đầu tiên, gia chủ đã đào sâu móng, câu sắt để dựng thêm trụ cho chắc chắn. Như vậy, mới có thể làm thêm gác lửng. Sau khi hoàn thiện, ngôi nhà có diện tích sử dụng 100m2. Công năng gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng thờ và sân để xe. Không gian bên trong có hai tông cam đào và xanh pastel làm chủ đạo.

Cải tạo nhà cấp bốn cũ nát thành căn gác lửng tiện nghi với chi phí không ngờ-2Đây là mặt tiền ngôi nhà sau khi sửa sang lại.

Tổng thời gian cải tạo ngôi nhà là 2 tháng với chi phí xây dựng và hoàn thiện khoảng 850 triệu đồng.

Cải tạo nhà cấp bốn cũ nát thành căn gác lửng tiện nghi với chi phí không ngờ-3Cải tạo nhà cấp bốn cũ nát thành căn gác lửng tiện nghi với chi phí không ngờ-4Cải tạo nhà cấp bốn cũ nát thành căn gác lửng tiện nghi với chi phí không ngờ-5Cải tạo nhà cấp bốn cũ nát thành căn gác lửng tiện nghi với chi phí không ngờ-6Cải tạo nhà cấp bốn cũ nát thành căn gác lửng tiện nghi với chi phí không ngờ-7Cải tạo nhà cấp bốn cũ nát thành căn gác lửng tiện nghi với chi phí không ngờ-8Cải tạo nhà cấp bốn cũ nát thành căn gác lửng tiện nghi với chi phí không ngờ-9Cải tạo nhà cấp bốn cũ nát thành căn gác lửng tiện nghi với chi phí không ngờ-10

Không gian bên trong được thiết kế lại rất tinh tế.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cai-tao-nha-cap-bon-cu-nat-thanh-can-gac-lung-tien-nghi-voi-chi-phi-khong-ngo-

cải tạo nhà

nhà cấp 4


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.