Cải tạo sân thượng thành phòng có gác lửng chỉ trong 2 tháng với chi phí rẻ

Sau 2 tháng lên ý tưởng và thi công, gia chủ cực kỳ phấn khích khi khoảng sân thượng cũ được hô biến thành một căn phòng đầy đủ tiện nghi.

Sinh sống và học tập ở Hà Nội nên gia chủ của ngôi nhà dưới đây chưa từng được trải nghiệm cảm giác sống trong những căn phòng trọ có gác lửng. Để hiện thực hóa mong ước này, anh đã chi tiền cải tạo lại sân thượng (một nhà trong phố Hà Nội).

Khoảng sân thượng này chỉ rộng 23 m2 được cải tạo trong 2 tháng. Căn phòng sau khi cải tạo có đầy đủ tiện ích như một không gian sống thu nhỏ. Nội thất được sắp đặt tối giản theo phong cách của gia chủ. Trên gác lửng là nơi đặt giường để nghỉ ngơi. Được biết, chi phí để cải tạo một căn phòng đầy đủ tiện nghi như vậy chỉ khoảng 200 triệu đồng.

Cải tạo sân thượng thành phòng có gác lửng chỉ trong 2 tháng với chi phí rẻ-1
Khoảng sân thượng trước khi cải tạo.

Cải tạo sân thượng thành phòng có gác lửng chỉ trong 2 tháng với chi phí rẻ-2Cải tạo sân thượng thành phòng có gác lửng chỉ trong 2 tháng với chi phí rẻ-3Cải tạo sân thượng thành phòng có gác lửng chỉ trong 2 tháng với chi phí rẻ-4Cải tạo sân thượng thành phòng có gác lửng chỉ trong 2 tháng với chi phí rẻ-5Cải tạo sân thượng thành phòng có gác lửng chỉ trong 2 tháng với chi phí rẻ-6
Cải tạo sân thượng thành phòng có gác lửng chỉ trong 2 tháng với chi phí rẻ-7
Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung.

Cải tạo sân thượng thành phòng có gác lửng chỉ trong 2 tháng với chi phí rẻ-8Cải tạo sân thượng thành phòng có gác lửng chỉ trong 2 tháng với chi phí rẻ-9Cải tạo sân thượng thành phòng có gác lửng chỉ trong 2 tháng với chi phí rẻ-10
Gác lửng được bố trí làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/cai-tao-san-thuong-thanh-phong-co-gac-lung-chi-trong-2-thang-voi-chi-phi-re-g-co-gac-lung-chi-trong-2-thang-voi-chi-phi-re-377340.htm

cải tạo nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.