Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?

Adele vẫn không thể mua dứt căn biệt thự "đắt đỏ" này dù sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Adele của thời điểm hiện tại chính thức vượt mặt nhiều ngôi sao đình đám, trở thành nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Nhưng để giọng ca Rolling In The Deep có thể sở hữu thêm một bất động sản mới, số tiền đó vẫn hoàn toàn không đủ.

Để gấp gáp mua ngay bất động sản tại Beverly Hills, Mỹ, Adele đã phải nhanh chóng vay 37 triệu USD (hơn 865 tỷ đồng) từ Ngân hàng Quốc gia Thành phố. Đáng nói, căn biệt thự này được rao bán với tổng giá trị 58 triệu USD (hơn 1300 tỷ). 

Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-1 Tại Mỹ, Adele tiếp tục sở hữu thêm một căn biệt thự.

Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-2Để mua bất động sản này, cô đã phải gấp gáp vay hơn 865 tỷ đồng.

Công chúng lập tức bị thu hút và quan tâm sau khi thông tin này được "thả xích". Người hâm mộ không chỉ xuýt xoa vì độ chịu chi "bạo dạn" của Adele mà còn thêm phần tò mò về thiết kế của căn biệt thự này. Nằm trong khu bảo vệ độc quyền của Công viên North Beverly, căn nhà đẹp mà Adele đặt mua được thiết kế theo phong cách Riviera của Ý.

Cùng hàng loạt tiện nghi như phòng chiếu bóng, phòng tập thể dục, quầy bar tuỳ chỉnh, hồ bơi vô cực, khu spa, gara có thể chứa 8 xe hơi và studio nghệ thuật, bên trong căn nhà gồm có 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm rộng hơn 18.500 m2. Adele có thể ngắm nhìn quang cảnh toàn thành phố và cả hẻm núi khi đứng tại một góc của căn biệt thự.

Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-3Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-4Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-5Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-6Không gian bên trong căn biệt thự triệu đô của Adele.

Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-7Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-8

Nằm trên khu đất rộng hơn 14.000 mét vuông phủ đầy cỏ, cây xanh, bất động sản nghìn tỉ này được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải bởi Edward Granzbach và xây dựng năm 1994 gồm 8 phòng ngủ, 12 phòng tắm cùng vô số phòng ốc khác như rạp chiếu phim, phòng tập thể dục, phòng hút xì gà với hệ thống lọc không khí, thư viện...

Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-9Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-10Khu biệt thự này còn có thêm một nhà khách hai tầng với 2 phòng ngủ có phòng tắm riêng và nhà bếp đầy đủ tiện nghi do Richard Landry thiết kế, trong ảnh là vị trí nhìn ra quang cảnh hẻm núi tuyệt đẹp và thành phố mở ra ở phía xa.

Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-11Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-12

Bên ngoài vườn có một sân lớn với hồ bơi vô cực, spa, và thậm chí cả một sân golf nhỏ. Gara của biệt thự chứa được 8 chiếc ô tô.

Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-13Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-14Cùng với các tiện nghi như phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và một văn phòng với ban công nhìn ra hướng vườn, trong biệt thự còn có một studio nghệ thuật. Nhà của hai diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Eddie Murphy cũng nằm kế bên ngôi biệt thự này.

Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-15Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-16Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-17Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-18Ở nơi có hàng loạt biệt thự xa hoa, đắt giá, bất động sản này nằm ở cuối đường cao tốc và có lối đi riêng trong khu phố công viên bắc Beverly.

Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-19Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-20Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-21Có gì bên trong căn biệt thự đắt nhất Los Angeles, khiến Adele phải vay 865 tỷ để gấp gáp mua ngay?-22Một vài hình ảnh khác của căn biệt thự.

Theo Jim - Vietnamnet


Adele

nhà đẹp của sao


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.