Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt

Căn biệt thự của mẹ Hồ Ngọc Hà rộng rãi, tiện nghi. Tận dụng nhiều khoảng không gian, bà còn trồng được vườn rau xanh mướt.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà không hoạt động nghệ thuật nhưng mỗi lần xuất hiện cùng cô con gái nổi tiếng đều nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà tên thật là Ngọc Hương, sinh năm 1957. Dù đã ở độ tuổi U70, song bà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Nhờ luyện tập yoga nên bà giữ được thân hình mảnh mai, dẻo dai. Không chỉ thế, phong cách thời trang của mẹ Hà Hồ cũng rất đáng để học hỏi, giúp hack tuổi cực đỉnh.

Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-1
Được biết, hiện tại bố mẹ nữ ca sĩ đang sống trong căn biệt thự rộng rãi ngay trung tâm thành phố. Nội thất trong nhà khang trang, hiện đại khỏi bàn. Căn nhà này có giá lên tới 20 tỷ.

Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-2
Căn biệt thự của bố mẹ Hồ Ngọc Hà rất thoáng đãng, rộng rãi. Không gian phòng khách có nhiều mặt sử dụng kính, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên và đón ánh sáng tự nhiên.

Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-3
Không gian trong và ngoài nhà đều rất nhiều hoa tươi.

Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-4
Cạnh phòng khách còn có cả hồ bơi rộng rãi. Nội thất đơn giản nhưng rất trang nhã, tiện nghi.

Biệt thự này cũng là nơi mà Hồ Ngọc Hà từng ở với bố mẹ. Tuy nhiên, trước khi giọng ca "Sao ta lặng im" chuẩn bị chào đón cặp song sinh thì có vẻ cô đã chuyển sang một biệt thự khác. 

Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-5
Hồ Ngọc Hà bật mí tổ ấm mới trước khi chào đón cặp sinh đôi.

Căn biệt thự này hiện tại bố mẹ ruột nữ ca sĩ vẫn ở. Trên trang cá nhân, mẹ Hà Hồ vẫn update những hình ảnh tại căn nhà này.

Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-6Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-7

Một số góc khác của căn biệt thự - nơi bà Ngọc Hương vẫn tập Yoga mỗi ngày.

Đặc biệt, với diện tích lớn, bà ngoại Subeo còn đích thân trồng rau, hoa tại nhà. Nhìn vườn rau của gia đình mát mắt ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Thành phố đất chật người đông, thế mới thấy gia đình nữ ca sĩ điều kiện thế nào.

Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-8
Mẹ nữ ca sĩ thích công việc làm vườn, trồng rau. Bà tận dụng mọi khoảng không ở trước nhà, trên sân thượng để thỏa đam mê.

Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-9
Vườn rau xanh mát giúp gia đình có nguồn thực phẩm sạch dồi dào.

Bà tận dụng khoảng không trên sân thượng và phía trước nhà để trồng rau. Mặc dù công việc làm vườn khá vất vả, song mẹ của nữ ca sĩ vẫn thấy rất vui và hạnh phúc. 

Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-10Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-11Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-12Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-13
Ông bà ngoại của Subeo, Lisa, Leon miệt mài chăm sóc và thu hoạch rau xanh.

Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-14Căn biệt thự sang trọng giữa phố của bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Diện tích rộng rãi tới mức trồng được vườn rau mát mắt-15

Không chỉ trồng rau, mẹ Hà Hồ còn chăm chút hoa, trồng cây ăn quả.

Với mẹ Hà Hồ, việc này không chỉ đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, chăm lo sức khỏe gia đình, mà còn là cách để thư giãn, cân bằng cuộc sống.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-biet-thu-sang-trong-giua-pho-cua-bo-me-ho-ngoc-ha-dien-tich-rong-rai-toi-muc-trong-duoc-vuon-rau-mat-mat-222021233144240813.htm

biệt thự

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.