Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao

Căn biệt thự mang phong cách Châu Âu, đốn mắt người xem Vì độ xa hoa lộng lẫy, căn biệt thự mang phong cách Châu Âu nhanh chóng đốn mắt người xem.

Mạnh Trường luôn ghi điểm với các khán giả truyền hình bởi ngoại hình điển trai cũng như lối diễn xuất tài tình với các bộ phim đình đám như: Hương vị tình thân,  Tuổi thanh xuân, Bí mật tam giác vàng… chính vì vậy mà anh không còn là cái tên xa lạ. Về đời tư, Mạnh Trường còn là người chồng, người cha cực tâm lý và hết mình với gia đình nhỏ, được dân tình ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân êm ấm bên cạnh một sự nghiệp "phất như diều gặp gió".

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-1

Tháng 6 vừa qua, Mạnh Trường còn tậu thêm một cơ ngơi mới vô cùng xịn xò sau thời gian bền bỉ phấu đấu để đạt được những thành tựu nhất định, dù mới chỉ là bản thiết kế tuy nhiên ai cũng phải trầm trồ vì quá đẹp.

"Sau bao ngày chờ đợi thì em nó cũng đến. Xem ảnh xong Chip Bon kiểu bố ơi mình dọn về ở luôn đi, trong khi phải đến cuối năm em nó mới xong. Vợ mình xem xong kiểu ngây ngất rồi tính tính toán toán chọn hoa với chăm hoa. Mình xem xong kiểu sắp tới lại phải vất vả rồi đây".

Biệt thự của Mạnh Trường qua hình ảnh thiết kế có không gian vô cùng rộng lớn và được tận dụng tối đa ánh sáng từ thiên nhiên. Phong cách châu Âu được gia chủ lựa chọn bên cạnh tông trắng là màu chủ đạo, bếp và phòng khách thông nhau tạo nên cảm giác lớn về diện tích, bên ngoài có hồ bơi và hoa cỏ để trang trí tạo nên điểm nhấn cực bắt mắt cho ngôi nhà đẹp

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-2Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-3

Nằm trong một khu resort tại Hòa Bình, căn biệt thự của Mạnh Trường rộng rãi, có view núi đồi thênh thang.

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-4Không gian ngoài trời cùng với sân vườn tuyệt đẹp.

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-5 Nam diễn viên trước đó từng khoe bản thiết kế của căn biệt thự này khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-6Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-7

Trong thời gian tới, biệt thự mới của Mạnh Trường sẽ được hoàn thành.

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-8Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-9

Có thể thấy trong loạt ảnh, biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu trắng chủ đạo.

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-10

 Với nội thất hiện đại, phòng khách trông vô cùng thoáng đãng.

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-11Mạnh Trường sử dụng nhiều cửa kính trong nhà tạo cảm giác không gian rộng rãi và đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-12 Khu vực bàn ăn sang trọng và hiện đại.

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-13 Vợ chồng Mạnh Trường có phòng ngủ lớn và siêu đẹp.

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-14Quầy bar lớn trong khu bếp.

Căn biệt thự view đồi của Mạnh Trường, nội thất xịn xò ngang resort 5 sao-15Biệt thự của Mạnh Trường khi lên đèn lộng lẫy không khác gì resort 5 sao.

Theo Min - Vietnamnet


Mạnh Trường

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.