Cận cảnh biệt thự 10 tỷ của Lê Giang: Không gian thoáng rộng, phòng ốc được thiết kế sang chảnh

Nhìn kiến trúc và trang trí trong biệt thự mới của Lê Giang tại Hồ Tràm vừa được bàn giao mà ai nấy phải trầm trồ.

Sau khi từ Úc về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Lê Giang đã tích lũy được khối tài sản khủng. Mới đây, trên mạng xã hội TikTok còn đăng tải đoạn clip ghi lại căn biệt thự mới của Lê Giang. Theo phía chủ đầu tư chia sẻ, đây là biệt thự mới vừa được bàn giao cho Lê Giang. Cơ ngơi mới của nữ diễn viên nằm gần biển Hồ Tràm và có giá trị khoảng 10 tỷ đồng.

Diện tích của biệt thự mới này là 500m2. Bên ngoài là khu sân vườn thoáng đãng hồ bơi, hồ cá, các tiểu cảnh..... phối cùng nhiều thảm cỏ xanh mướt. Biệt thự của Lê Giang có 2 tầng với thiết kế hiện đại, sang trọng. Các phòng ốc được trang trí tối giản nhưng tinh tế. Tổng thể biệt thự được lắp nhiều kính tạo không gian mở. Ngoài phòng khách và nhà bếp thì biệt thự này có thêm 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng biệt.

Cận cảnh biệt thự 10 tỷ của Lê Giang: Không gian thoáng rộng, phòng ốc được thiết kế sang chảnh-1Cận cảnh biệt thự 10 tỷ của Lê Giang: Không gian thoáng rộng, phòng ốc được thiết kế sang chảnh-2Cận cảnh biệt thự 10 tỷ của Lê Giang: Không gian thoáng rộng, phòng ốc được thiết kế sang chảnh-3Cận cảnh biệt thự 10 tỷ của Lê Giang: Không gian thoáng rộng, phòng ốc được thiết kế sang chảnh-4Cận cảnh biệt thự 10 tỷ của Lê Giang: Không gian thoáng rộng, phòng ốc được thiết kế sang chảnh-5

Cận cảnh biệt thự vừa được bàn giao tại Hồ Tràm của Lê Giang.

Cận cảnh biệt thự 10 tỷ của Lê Giang: Không gian thoáng rộng, phòng ốc được thiết kế sang chảnh-6Cận cảnh biệt thự 10 tỷ của Lê Giang: Không gian thoáng rộng, phòng ốc được thiết kế sang chảnh-7Cận cảnh biệt thự 10 tỷ của Lê Giang: Không gian thoáng rộng, phòng ốc được thiết kế sang chảnh-8

Nội thất khá đơn giản nhưng sang trọng.

Đây là ngôi nhà thứ 2 của Lê Giang. Hiện tại, cô và các con đang sống trong căn nhà 3 tầng khang trang tại TP. Hồ Chí Minh. Điều đó chứng tỏ khả năng kiếm tiền của nữ diễn viên cũng không phải dạng vừa.

Theo Baovecongly

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/can-canh-biet-thu-10-ty-cua-le-giang-khong-gian-thoang-rong-phong-oc-duoc-thiet-ke-sang-chanh-

nhà của sao Việt

Lê Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.