Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022

Để phục hồi tinh thần sau ồn ào tại Oscar 2022, tài tử Will Smith rời Mỹ đi tham gia các khóa thiền. Điều này khiến nhiều người lo ngại cho căn biệt thự 260 tỷ của anh có thể bị bỏ hoang vì vắng chủ.

Gần một tháng sau lễ trao giải Oscar 2022, vào ngày 25/4, nguồn tin của People xác nhận nam diễn viên King Richard tới Mumbai. Với mục đích hồi phục sức khỏe tinh thần, Smith sẽ dành một tháng tham gia các khóa học yoga, thiền.

Sau khi đánh Chris Rock, Smith nói đã hành xử cảm tính vì "câu đùa về căn bệnh của Jada quá sức chịu đựng" với anh. Nguồn tin thân cận của gia đình diễn viên tiết lộ với Fox News: "Nhiều bạn bè âm thầm nhắn tin động viên và hỏi thăm anh ấy. Một số cho rằng hành động bạo lực của Smith biểu hiện cho sự giận dữ có sẵn bên trong. Họ khuyên anh nghỉ diễn xuất một thời gian, đi điều trị tâm lý và giải quyết các vấn đề cá nhân".

Trong giai đoạn khó khăn, người thân đã dành nhiều thời gian bên Will Smith. "Họ cùng cố gắng và đoàn kết để vượt qua thử thách này. Gia đình Smith là một tập thể vững mạnh, khăng khít và ủng hộ anh ấy tuyệt đối".

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-1 Hôm 23/4, Will Smith (phải) đã chụp một bức ảnh tại Mumbai.

Ngoài sự nghiệp thành công, cặp đôi quyền lực nổi tiếng Will và Jada Pinkett Smith còn được biết đến là những ngôi sao sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ. Will Smith và vợ được cho là sở hữu những ngôi nhà đẹp trị giá khoảng 100 triệu USD trên khắp thế giới.

Điển hình trong số đó là bất động sản Calabasas ở California. Ngôi nhà rộng 2.322 m2 nằm trong một cộng đồng được bảo vệ an toàn với tổng diện tích 607.000 m2 được cho là đã tiêu tốn của Will Smith khoảng 42 triệu USD. Ngôi nhà rộng đến mức phải mất hơn 7 năm để xây lại từ đầu, có 9 phòng ngủ và nằm đủ xa so với những hoạt động của Hollywood để giữ được sự riêng tư.

Tuy nhiên, một điều đáng lo ngại nữa là sau khi Will Smith rời Mỹ, căn biệt thự 11,3 triệu USD (~ 260 tỷ đồng) của anh có thể bị bỏ hoang một thời gian vì vắng chủ. Nhưng có lẽ người hâm mộ đã lo thừa bởi với việc sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ, cặp đôi quyền lực nổi tiếng Will và Jada Pinkett Smith sẽ chẳng tiếc tiền để thuê người dọn dẹp. Hãy cùng nhìn ngắm cận cảnh biệt thự để thấy nó lộng lẫy đến mức nào.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-2Dinh thự mới trị giá 11,3 triệu USD (~ 260 tỷ đồng) ở Hidden Hills, California của cặp đôi Will Smith và Jada Pinkett.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-3Nằm trên đỉnh một sườn núi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng San Fernando, ngôi nhà có vị trí biệt lập.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-4Tiền sảnh rộng rãi mang đến không gian rộng mở, được thiết kế với tông màu trung tính lấy cảm hứng từ California ngay khi bước vào bên trong.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-5Khu vực tiếp khách hiện đại mở rộng ra phía ngoài trời có mái che là điểm nhấn của ngôi nhà.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-6Có rất nhiều không gian để nấu nướng, nhà bếp còn cung cấp chỗ ngồi rộng rãi, kho chứa. Cả gia đình có thể tận hưởng khung cảnh ngoài trời tuyệt đẹp, trong khi cũng có thể ngắm nhìn tủ rượu ấn tượng, phòng ăn trang trọng phục vụ bữa tối với tầm nhìn từ mọi vị trí thuận lợi.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-7Sẽ không thể thiếu phòng tập thể dục, phòng tắm hơi, rạp chiếu phim cách âm với những bức tường nhung trong ngôi nhà của siêu sao điện ảnh.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-8Trong hình ở đây là phòng ngủ chính với khu vực tiếp khách và lò sưởi. Tổng thể ngôi nhà có 6 phòng ngủ rộng rãi, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-9Điểm nhấn của phòng tắm rộng rãi này chính là bồn tắm spa.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-10Với tông màu trắng chủ đạo, phòng thay đồ trông thật sang trọng.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-11Bên ngoài căn biệt thự còn có lò sưởi tích hợp và nhà bếp ngoài trời phù hợp với những bữa tiệc BBQ, khách đến chơi có thể lựa chọn giữa khu vực ăn uống có mái che hoặc không có mái che.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-12Tennis, bóng rổ là các hoạt động giải trí, thể thao được trang bị phù hợp ở sân bên ngoài.

Cận cảnh biệt thự 260 tỷ có thể bị bỏ hoang sau khi Will Smith đi điều trị tinh thần kể từ ồn ào tại Oscar 2022-13Sau lịch trình bận rộn, hồ bơi vô cực tuyệt đẹp sẽ mang đến cảm giác yên bình thư giãn cho gia đình.

Theo Jim - Vietnamnet


nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.