Cận cảnh biệt thự siêu sang trọng, lộng lẫy của gia đình Andrea

Mới đây, bố ruột Andrea Aybar đăng tải một đoạn clip quay cận cảnh căn biệt thự vừa mới hoàn thiện của gia đình.

Nếu như Andrea Aybar là một người mẫu thì bố và em trai của cô cũng là những tiktoker nổi tiếng. Hiện tại, kênh Tiktok của bố Andrea có gần nửa triệu người follow, còn Rufino Aybar - em trai của Andrea sỏ hữu kênh TikTok có 2,3 triệu người theo dõi.

Mới đây, trên tiktok, bố của ruột Andrea Aybar đăng tải một đoạn clip quay cận cảnh căn biệt thự vừa mới hoàn thiện của gia đình cùng chia sẻ: "Nhà của mẹ".

Có thể thấy, căn biệt thự của gia đình Andrea vô cùng lộng lẫy, sang trọng. Khi được con trai đặt câu hỏi: "bố sẽ chọn mẹ hay chọn ngôi nhà này" thì bố Adrea tự tin trả lời: "100% là vợ" và còn ngọt ngào hôn bạn đời của mình. Sau đó, khi nhận được câu hỏi: "Mẹ sẽ chọn ngôi nhà này hay bố", mẹ kế của Andrea cho biết đây là câu trả lời khó và không trả lời được.

Cận cảnh biệt thự siêu sang trọng, lộng lẫy của gia đình Andrea-1Cận cảnh biệt thự siêu sang trọng, lộng lẫy của gia đình Andrea-2Cận cảnh biệt thự siêu sang trọng, lộng lẫy của gia đình Andrea-3

Không gian lộng lẫy trong biệt thự của gia đình Andrea.
Cận cảnh biệt thự siêu sang trọng, lộng lẫy của gia đình Andrea-4Cận cảnh biệt thự siêu sang trọng, lộng lẫy của gia đình Andrea-5

Bố ruột của Andrea bên vợ.

Clip: Không gian biệt thự của gia đình Andrea.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, bố của Andrea Aybar đưa hai con sang Việt Nam sinh sống. Tại đây, bố Andrea đã lập gia đình mới. Mẹ kế của người mẫu Andrea tên là Phượng, biệt danh là "Phượng Hồng Kông" - một doanh nhân rất nổi tiếng trong giới làm đẹp.

Hiện bà đang sở hữu một salon làm đẹp nổi tiếng và có uy tín lâu năm tại Hà Nội. Mối lương duyên của bà và bố ruột của Andrea cũng bắt đầu ở đó. Trong một lần đưa con gái đi làm đẹp, ông đã gặp bà Phượng và hai người đem lòng cảm mến nhau.

Cận cảnh biệt thự siêu sang trọng, lộng lẫy của gia đình Andrea-6Andrea bên bố ruột và mẹ kế.

Andrea từng tâm sự, trong mắt cô, bà Phượng là một người chịu thương, chịu khó và rất chăm lo cho chồng con. Năm 2015, gia đình Andrea đón chào thêm 1 thành viên mới. Đó là cậu em trai tên Ricadol - kết tinh từ cuộc hôn nhân của bà Phượng và bố của Andrea. Cô thường xuyên khoe ảnh cậu em trai cách mình đến cả 20 tuổi này với những lời yêu thương, trìu mến.

Bố của Andrea từng chia sẻ về người vợ đặc biệt này: "Tôi yêu quý Phượng vì sự thông minh, trí tuệ và sang trọng của cô ấy. Tôi thấy cô ấy đẹp hơn bất cứ người phụ nữ nào tôi đã gặp – một vẻ đẹp hồn hậu, vừa sắc sảo".

Cận cảnh biệt thự siêu sang trọng, lộng lẫy của gia đình Andrea-7Bố ruột Andrea và vợ doanh nhân có chung 1 cậu con trai.

Cận cảnh biệt thự siêu sang trọng, lộng lẫy của gia đình Andrea-8Cận cảnh biệt thự siêu sang trọng, lộng lẫy của gia đình Andrea-9

Gia đình hạnh phúc của người mẫu Andrea. Hiện tại, bố, mẹ kế và hai em của Andrea sống tại Hà Nội còn cô vào Sài Gòn lập nghiệp.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/can-canh-biet-thu-sieu-sang-trong-long-lay-cua-gia-dinh-andrea-100547.html

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.